เม้าท์กระหน่ำให้ระส่ำรัก โดม-เพ้นท์ เลิกฟ้าผ่า


ลือหนาหู “โดม”เลิก “เพ้นท์”แฟนสาวนอกวงการหลังฝ่ายหญิงโพสต์ทวิตเตอร์ “สจดยมพรพดมตรคมมวกมคกดอรมลจรตลป”

ซึ่งมีคนแปลได้ว่า เสียใจได้ยินไหมเพ้นท์รักพี่โดมมากแต่เราคงไม่มีวันกับมาคบกันได้อีกรักมากและจะรักตลอดไป นี้คือข้อความที่เพ้นท์ทวิตช่วงเดือนที่ผ่านมา

เม้าท์กระหน่ำให้ระส่ำรัก โดม-เพ้นท์ เพราะล่าสุดแหล่งข่าวรายงานว่า เพ้นท์ แฟนสาวนอกวงการของนักร้องหนุ่มหน้าใส โดม ปกรณ์ ลัม โพสต์ลงทวิตเตอร์ว่า “สจดยมพรพดมตรคมมวกมคกดอรมลจรตลป” ซึ่งมีคนแปลได้ว่า เสียใจได้ยินไหมเพ้นท์รักพี่โดมมากแต่เราคงไม่มีวันกับมาคบกันได้อีกรักมากและจะรักตลอดไป นี้คือข้อความที่เพ้นท์ทวิตช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งประจวบเหมาะกับเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนุ่มนิรนามซึ่งอ้างตัวว่าเป็นวิศวกร มาเขียนแฉในเว็บไซต์พันธุ์ทิปดอทคอมว่า ถูกนักร้องหนุ่มแย่งแฟนสาวม.ดัง ทั้งๆที่รู้ว่าฝ่ายหญิงมีแฟนแล้วแต่นักร้องหนุ่มก็ยังขยันโทรจีบแถมยังบีบีคุยกันทุกวัน แต่ยังไม่มีกระแสข่าวฟันธงออกมาว่าหนุ่มโดมและสาวม.ดังคบหากันจริงหรือไม่

     ซึ่งความรักของหนุ่มโดมและน้องเพ้นท์แฟนสาวนอกวงการที่ ณ วันนี้เกือบจะกลายเป็นคนในวงการไปแล้ว ได้เริ่มก่อตัวขึ้นโดยไม่แคร์เสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตที่มักให้ความเห็นในแง่ลบในเรื่องหน้าตาของฝ่ายหญิงว่าไม่เหมาะสมกับนักร้องหนุ่ม แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคในการคบหากัน และด้วยความดีที่ฝ่ายชายมักออกมาการันตีแฟนสาวเสมอๆว่าเป็นคนดี น่ารัก นิสัยดี ถูกใจแม่ ก็ทำให้ทั้งคู่สามารถฝ่ามรสุมข่าวฉาวมาได้หลายต่อหลายครั้ง และมีภาพสวีตหวานไปไหนมาไหนด้วยกันออกมาคอนเฟิร์มว่ารักยังเหนียวแน่น แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสเม้าท์หนาหูเรื่องความเจ้าชู้ของหนุ่มโดมว่าไปป้อสาวที่นั่นที่นี่ แต่ก็ไม่เคยทำให้รักคลอนได้ถึงครั้งนี้ แต่สาเหตุทั้งหมดทั้งมวลจะเกิดจากประเด็นของสาวม.กรุงเทพหรือไม่นั้นคงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์เองจะดีกว่า


  




ขอบคุณข่าวจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์