ทรายเล่นน้ำประกบโก๊ะตี๋-ค่อมงานหิน ตลกควบดราม่าคุมตัวเองไม่ได้



"เราไม่เคยควบคุมตัวเองไม่ได้แบบนี้มาก่อน ก็เรียกว่าเอาตัวรอดไปได้แบบเฉียดฉิว" ดาราสาว 'ทราย เจริญปุระ' เผยถึงความหนักในการถ่ายทำหนัง "น้ำ" ของค่ายเอ็ม 39 ที่ต้องเล่นกับตลกตัวพ่ออย่าง 'โก๊ะตี๋ อารามบอย' และ 'ค่อม ชวนชื่น'

ดาราสาวเผยอีกว่า
     "พอมาเล่นเรื่องนี้แล้วรู้ว่ามีโก๊ะตี๋กับน้าค่อมมาเล่นด้วย คือไหนๆ จะตลกกันแล้ว เรายังได้เล่นกับตลกที่ฮอตติดหนึ่งในสิบของเมืองไทย สองคนนี้ถือว่าเป็นบุคลากรที่สำคัญมากสำหรับเมืองไทยนะ เขาไม่ใช่ตลกที่ขายมุขเฉพาะ แต่เขาสองคนไม่ใช่เขาเล่นตามบทแล้วเขาตลกได้ เขาเปลี่ยนตัวเองได้แล้วก็ยังตลกอยู่ มันเป็นอะไรที่พิเศษ ไม่ใช่ว่าใครก็ทำได้ ได้เล่นกับเขาทรายถือว่าทรายโชคดีนะ"

ในเรื่องเวลาเล่นกับเขายากไหม
         "ยากมาก ทำไมทำกับเราอย่างนี้ อย่างน้าค่อมเขาก็เล่นตามบทของเขา ไม่ได้มาแกล้งเรา ซึ่งเราเองก็นั่งอยู่ด้วยแต่มันก็อดขำเขาไม่ได้ ยากกว่าที่เราต้องเล่นคนเดียว เพราะปกติหนังดราม่าที่เราเล่นมา เราจะคุมฉาก คุมอารมณ์ เราเป็นคนนำอารมณ์นั้น แต่เรื่องนี้เราต้องเล่นอยู่ในฉากเดียวกันมันก็ต้องไปด้วยกัน มันยากมาก เพราะเขาก็เล่นตลกไป เราก็ดราม่าไปในฉากเดียวกัน ทรายยังไม่เคยทำ ปกติเวลาถ่ายหนังทรายจะไม่ค่อยซ้อม เรื่องนี้ตอนแรกก็ไม่ซ้อม พอถ่ายจริงไม่รอด เราก็เลยต้องซ้อมเป็นชั่วโมงให้หายขำและเราจับจังหวะเขาได้"

คาดหวังไหม เพราะหน้าหนังดูแล้วไม่ค่อยดึงดูด
         "หนังเดี๋ยวนี้มันวัดกันไม่ได้จากหน้าหนัง จริงๆ แล้วหนังเรื่องนี้มันมีทั้งความน่ากลัวแบบหนังผี มีตลก มีเศร้า คือทุกอย่างสุดหมด"

'ทราย เจริญปุระ'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์