รุจ โต้เปล่าจีบสาวรั้วจามจุรี

ตั้งแต่ประกาศตัวว่าเป็นโสด ก็มีคนตาดี แอบเห็นหนุ่ม รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ แวะเวียนไปแถว ๆ ตึก “จามจุรีสแควร์” สามย่าน อยู่บ่อย ๆ

จนถูกหลายคนเมาท์ว่าตั้งใจจะไปจีบสาวโดยเฉพาะ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มรุจ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้ไปเลย ตั้งแต่มีข่าวมาเราเลยไม่ค่อยกล้าไปเท่าไหร่ ส่วนหนึ่งเราก็ไม่อยากให้คนเค้ามองเราอย่างนั้น เพราะจริง ๆ บางทีเราก็อยากไปนั่งกินข้าว ไปคุยกับเพื่อนมากกว่า แต่พอไปแล้วรู้สึกว่าคนจะโฟกัสว่าเรามาจีบสาวรึเปล่า ผมว่าเดี๋ยวคนแถวนั้นจะรู้สึกว่า เอ๊ะไอ้นี่มาอีกแล้ว (ยิ้ม)” ไม่ได้ไปเจอสาวที่เล็ง ๆ ไว้เลยหรือ? “มีใครด้วยเหรอ ไม่มีครับ”



แสดงว่าข่าวก็มีผล?

“ก็มีส่วนบ้าง เพราะเราก็ไม่อยากมีข่าวอะไร ถ้ามีข่าวก็อยากให้เป็นเรื่องสร้างสรรค์”  ตอนนี้เวลาจะไปไหนจะทำอะไร รู้สึกขยับตัวยากขึ้นกว่าเดิม? “ก็ยากนิดนึง มันก็เป็นบทเรียนจากคราวที่แล้ว แต่เป็นเรื่องของการที่เราอยู่ตรงนี้จะเปิดเผยมากมันก็ลำบาก ที่ผ่านมาเราก็เข้ามาใหม่ เราก็ไม่รู้ คิดว่าทำไมคนเราพูดตรง เปิดเผยจะเป็นอะไร แต่สุดท้ายการทำอย่างนั้น บางทีก็ไม่ช่วยอะไร เพราะยังมีคนไม่เข้าใจ” ถามจริง ๆ อยากคุยกับใครแบบเงียบ ๆ มั้ย? “ถ้ามีนะ คงอยากให้เป็นแบบนั้น เพราะเราก็อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว”

อย่างนี้น่าจะต้องเป็นสาวนอกวงการ?

“ผมไม่ได้คิดนะ ก็ได้หมดนะ อยู่ที่เราจะชอบแบบไหน จังหวะและโอกาสด้วย ส่วนเรื่องที่ต้องเจาะจงว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ ผมก็ตอบไม่ได้เป็นเรื่องของดวง  จริง ๆ ก็อยากมีนะ ทำงานเยอะ ๆ ก็อยากมี แต่ในเมื่อไม่มีก็ไม่เป็นไร เราก็ไม่ได้หาด้วย สาว ๆ จะเข้ามาก็ยากมาก เพราะผมไม่ได้ไปไหน อยู่ติดบ้านเจอคนแค่ตามงาน เลยเป็นเรื่องยากที่จะเจอใคร เวลาว่าง ๆ เหงา ๆ ก็หาอะไรทำ เล่นเกม หรือชวนเพื่อน ๆ ออกไปหาอะไรกิน มีแต่เพื่อนผู้ชายครับ เพื่อนผู้หญิงไม่ค่อยมี”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์