เป๊ก เผยป่วยเป็นธาลัสซีเมีย พร้อมแจงกิ๊กกับนัทเอเอฟ4

ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาสักเท่าไหร่ สำหรับหนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร พอมีโอกาสเจอตัวทั้งที หนุ่มเป๊กเลยอัพเดทให้ฟังว่า

ที่หายไปเพราะว่าป่วยเป็นโรค “ธาลัสซีเมีย” ส่วนข่าวลือเรื่องกิ๊กกับนักร้องข้ามค่าย ณัฐ ศักดาทร นั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว  เป๊ก เผยว่า “ตอนนี้ก็ปล่อยซิงเกิลเพลง “หยดน้ำตา” มาแล้ว กระแสก็ดีเกินคาด เราก็ดีใจที่มีเพลงขึ้นชาร์ตอีกครั้ง เพราะเราหายไปนานมาก จริง ๆ เป๊กอาจจะดูแข็งแรง แต่ป่วยบ่อย เข้าโรงพยาบาลบ่อยมาก”

ป่วยเป็นอะไร?

“เป๊กเป็นธาลัสซีเมีย ดังนั้นเวลาเกล็ดเลือดเราต่ำ หรือจาง มันจะกระทบต่อร่างกายหมดเลย ทำให้อ่อนเพลียกว่าคนปกติ จะเป็นไข้บ่อยมาก แต่อาการหนักเบาต่างกัน” ถ่ายเลือดบ่อยมั้ย? “บ่อยครับ แต่ไม่ถึงกับทุกเดือน คือบางทีเราไม่ได้นอนพัก ก็จะเป็น” มีทางหายมั้ย? “มันไม่หายนะ ผมเป็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่เพิ่งมาหนักเอาตอนทำงาน เพราะบางทีเราต้องโชว์ดึก”



ล่าสุดมีข่าวว่า เป๊ก กำลังกิ๊กอยู่กับ นัท เอเอฟ 4?

“อ๋อ...เคยได้ยินมานานมากแล้ว คือจะบอก   ว่าเคยเจอกันในงาน แล้วก็แค่สวัสดีกัน ไม่เคยคุยกัน” รู้สึกยังไงที่โดนจับคู่กับผู้ชายตลอด? “ไม่รู้สึกอะไรครับ ตลกดี โดนจับคู่กับพ่อก็ยังมี (หัวเราะ) คือมีคนถ่ายรูปผมกับพ่อ แล้วบอกว่าไปกับเสี่ย คือผมว่าไม่มีอะไรแรงกว่านี้แล้ว”

แล้วตอนนี้มีสาว ๆ ที่คบกันอยู่หรือเปล่า?

“คือมีคนคุยด้วย แต่ยังไม่ได้เป็นแฟน เพราะว่าเราก็ทำงานหนัก” ไปไหนมาไหนกับผู้หญิงที่เราคุยอยู่ด้วยบ่อยมั้ย? “เราก็ทำตัวปกติ แต่ว่าบางทีเราก็ไม่ได้ไปกันสองคน อาจจะไปกันเยอะ ๆ แต่เขาก็ตั้งใจถ่ายแค่เราสองคน บางทีเราก็ไม่ทันตั้งตัว” มีภาพเป๊กกับผู้หญิงหลุดออกมา แต่ไม่แน่ใจว่าใช่ฝ้าย-บุศริน มั้ย? “ยังไม่แน่ใจหมือนกันครับ ยังไม่เห็นภาพ เลยไม่รู้ว่าอันไหน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์