แกะกล่องสาวหน้าใหม่สด ใส ปิ๊ง : คิมเบอร์รี่


วงการบันเทิง ได้ชื่อว่าเป็นวงการที่ไม่เคยจะหยุดนิ่ง มีสีสันมาให้ได้เห็นได้ชมกันตลอด มีนักแสดงทั้งเก่าทั้งใหม่ ผลัดเปลี่ยนกันมานั่งอยู่ในใจกันได้ตลอด

ไม่มีซ้ำหน้า ช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าสีสันหน้าจอแก้วนั้นคึกคัก เพราะมีนักแสดงหน้าใหม่เริ่มประดับเข้าสู่วงการกันอย่างหนาตา เอาเป็นว่ามีใครกันบ้าง เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักเขาและเธอพร้อมกัน




 งวดเข้ามาทุกที สำหรับ ธาราหิมาลัย 1 ใน 4 จากละครเรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่งานนี้นางเอกหน้าใหม่แกะกล่องอย่างน้อง "คิม" คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ก็ได้แจ้งเกิดกันไปเต็มๆ กับบทของ หมอทิพย์ธารา ที่เพียงแค่เล่นละครเรื่องแรก ก็ได้พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำอย่างหนุ่ม "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ มาช่วยรับหน้าที่เป็นป๋าดันให้ หลายคนชม ว่านอกจากหน้าตาจะสวยคมแล้ว ฝีมือยังคมไม่แพ้นางเอกรุ่นพี่คนไหน ส่วนใครที่ชอบนางเอกสไตล์นี้ สามารถติดตามช่อง 3 กันต่อไป เพราะรับรองว่ายังมีงานป้อนให้ไม่ขาดสายเป็นแน่

แหม! น่ารักซะขนาดนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงแอบหลงรัก คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในบทบาทคุณหมอคนสวยคนนี้ไปแล้วใช่ไหมล่ะ ยังไงก็อย่าลืมให้กำลังใจเธอในละคร ธาราหิมาลัย กันด้วยนะคะ...

ประวัติ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ (คิมมี่)

          วันเกิด : 22 มกราคม 2535

          น้ำหนัก : 50 กิโลกรัม

          ส่วนสูง : 170 เซนติเมตร

          การศึกษา : Private Education

          ความสามารถ : เต้น, ร้องเพลง, เล่นกีต้าร์, บาสเกตบอล, ภาษาอังกฤษ




รูปประกอบเครดิตตามภาพจ้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์