‘โย’ปัดหัวเราะเยาะ‘ตู่’


“โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร เมินถูกปล่อยคลิปแฉหัวเราะเยาะ “ตู่” นันทิดา ลั่นถ้าเจอหน้าจังๆ พร้อมยกมือไหว้ในฐานะรุ่นพี่ในวงการ

เป็นคู่มวยที่ยังคงถูกจับตามองอยู่เสมอ สำหรับ โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร และ “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย (อัศวเหม) หลังเคยมีกรณีเมียหลวง-เมียน้อยกันมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดทั้งคู่ไปประจันหน้ากันในงานเปิดตัว 10 หนุ่มของนิตยสาร “Men's Health“ จนมีคลิปออกมาว่านางแบบสาวหัวเราะเยาะนักร้องสาวรุ่นพี่ ซึ่ง “โย” ก็แจงชัดว่าเป็นความเข้าใจผิด


เรื่องคลิปจริงๆ ต้องบอกว่างานนั้นกลุ่มนางแบบเยอะมาก เพราะเราสนิทกับ บก.ของหนังสือคือพี่โต้ง (ชัชวิน อุณหะนันท์ บรรณาธิการนิตยสาร Men's Health) และโยไปถึงก่อนนานมาก แล้วถึงมีคนมาบอกว่าพี่เขามา ซึ่งเราเองก็ไม่ได้ลุกหนี โยก็ยังนั่งอยู่ตรงนั้น โยเองไม่เห็นคลิป แต่มีคนมาเล่าให้ฟังว่ามันเป็นภาพนิ่งเฉยๆ แล้วเอามาตัดต่อพร้อมคำพูดที่มันดูขำๆ อย่าไปคิดมาก แล้วที่บอกว่าโยกับเพื่อนๆ หัวเราะตอนเห็นพี่เขา คือโยหัวเราะกับโชว์ แล้วก็ไม่รู้ว่าพี่เขามา ไม่เกี่ยวกันเลย” นางแบบสาวกล่าว พร้อมออกตัวว่าถ้าเจอหน้านักร้องดังจังๆ ก็พร้อมยกมือไหว้


“ตอนนั้นโยกำลังจะหันไปไหว้พี่เขา แต่เขาไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว เลยไม่ได้ไหว้เท่านั้นเอง แต่ถ้าเจอพี่เขาจังๆ สำหรับตัวโยไม่มีอะไรเลย ขอพูดตรงนี้คอนเฟิร์ม 100 เปอร์เซ็นต์ ว่ายังไม่มีอะไรเลย สบายใจที่จะยกมือไหว้และสวัสดี สำหรับเรื่องนี้โยรู้สึกว่ามันเหมือนเป็นกระแสมากกว่าที่จะรู้สึกแย่ คือทำไมเรื่องแบบนี้ไม่จบ โยไม่ได้ซีเรียสที่คนเอาคลิปมาปล่อย หรือคนที่มาต่อว่าเราในอินเทอร์เน็ต คือเรื่องพวกนี้ไม่ทำให้โยรู้สึกแย่ แต่ถ้าจะรู้สึกแย่จริงๆ คือต่อเมื่อพวกพี่ไม่เข้าใจ แต่ถ้าพวกพี่เข้าใจ สื่อมวลชนเข้าใจ แล้วก็นำเสนอข่าวที่มันถูกต้อง โยก็จะโอเค แต่ถ้านำข่าวนี้มาเล่นกันจนเละเทะ มันก็เสียความรู้สึก แต่ ณ ตรงนี้มันยังไม่มีอะไร เพราะฉะนั้นก็แฮปปี้ดีโยแจงทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์