บอล-เชิญยิ้มเลิกเมียเก่านานปีกว่าเปล่าคบแฟนใหม่ ซ้อน


เมื่อ 8 พ.ย. บอล เชิญยิ้ม ชัชชัย จำเนียรกุล ให้สัมภาษณ์เรื่องที่สตูดิโอเจเอสแอล ลาดพร้าว 107  ถึงเรื่องจะแต่งงานกับแฟนใหม่ชื่อ ยูริ-สุกานดา พุทธคุณรักษ์ หลังจากเลิกรากับภรรยา

 “ผมแยกกับภรรยาเก่ามาปีกว่าแล้ว ก่อนที่จะมาเจอกับแฟนคนปัจจุบัน แต่หลายคนจะสงสัยเพราะเพิ่งผมกับภรรยาเก่าออกรายการหนึ่งด้วยกันอยู่ ซึ่งผมจะชี้แจงให้ฟังว่าผมได้คุยทีมงาน แล้วทีมงานก็ขอผมว่าให้เขามาออกรายการด้วยได้มั้ย ผมก็โอเค เพราะอย่างน้อยออกรายการก็ได้เอาเงินให้ลูก ซึ่งพอมีภาพออกรายการไปแล้วมามีข่าวว่า ผมจะแต่งงาน คนเลยจะเข้าใจว่า ผมยังไม่เลิกและมาคบซ้อนหรือเปล่า"

 "ผมเองก็ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้พี่ๆ นักข่าวไม่เคยมาถามผมเรื่องนี้เลย ผมก็แค่ตลกคนหนึ่งก็ยังคิดว่าจำเป็นจะต้องไปบอกนักข่าวด้วยเหรอว่าผมแยกทางกับครอบครัวแล้ว ในความรู้สึกผมมันดูทุเรศ แต่ถามว่าผมรับผิดชอบมั้ย บอกได้เลยว่าผมรับผิดชอบลูกแน่นอน ไม่ทิ้งเลยเพราะเขาคือลุกของผม ผมมีรายรับรายจ่ายให้ลูกตลอดเป็นค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ ลูกผมโตแล้ว คนโตเป็นผู้ชายอายุ 13 ปี อยู่ม.1 อีกคนเป็นผู้หญิงอายุ 9 ขวบ อยู่ป.5 ผมไม่อยากให้นเป็นข่าวเพราะผมสงสารลูก สงสารใจของเด็ก ผมไม่คิดจริงๆ ว่าพี่ๆ จะให้ความสำคัญกับผมขนาดนี้”

 เมื่อถามว่า สรุปกำหนดวันแต่งที่แน่นอนหรือยัง
 บอลกล่าวว่ายังครับ คือคนสองคนก็คุยกันธรรมดาตามประสาแฟนว่าแต่งงานกันมั้ย เขาก็ไม่ได้รังเกียจว่าผมเคยมีครอบครัวมาแล้ว แต่ผมไม่เคยให้เป็นข่าวเท่านั้นเอง ผมเจอกับแฟนคนนี้ได้ในงานๆ หนึ่ง อายุไล่เลี่ยกัน ถูกสเป๊กตรงที่คุยแล้วรู้สึกดี เขาเข้าใจความเป็นผม และต้องบอกว่าเขาไม่ใช่คนญี่ปุ่น แค่มีเชื้อเฉยๆ เขามีเชื้อจีนด้วย”

 ถามว่า ตอนนี้ภรรยาเก่าทราบเรื่องว่าจะแต่งงานกับแฟนใหม่หรือยัง
บอลกล่าวว่า “น่าจะทราบ แต่จริงๆ ผมกับเขาไม่ค่อยได้คุยกัน ปกติเวลาโอนเงินอาผมจะจัดงานให้ ส่วนผมจะโทรคุยกับลูกมากกว่า ส่วนลูกยังไม่ทราบว่าผมจะแต่งงานใหม่ แต่สักวันหนึ่งเชื่อว่าเด็กจะเข้าใจ คิดว่าต้องคุยๆ กับเขาไป หลังจากข่าวออกไปวันนี้คิดว่าลูกคงรู้แล้วล่ะ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกยังไงเท่านั้นเอง”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์