เก๋ รูดซิปปาก ทาทา เลิกหมอ

มีข่าวว่านักร้องดัง ทาทา ยัง เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการ "พี่หมอ" มาร่วมเดือนแล้ว

ล่าสุดเจอตัวพี่สาวคนสนิทอย่าง เก๋-ชลลดา เมฆราตรี จึงเข้าไปสอบถาม เก๋รูดซิปปากบอกไม่รู้เรื่อง ขอถามทาทาก่อน ที่ผ่านมาน้องไม่มีมาปรึกษา ส่วนเรื่องไปทำบุญฉลองวันเกิดของ หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ อดีตคนรู้ใจนั้น เจ้าตัวอาจจะไปด้วยกัน ทั้งยังย้ำว่า พร้อม สิริสันต์ หวานใจคนใหม่ ไม่มีหึงเพราะ เข้าใจทุกอย่าง เก๋ กล่าวว่า "เพิ่งทราบเรื่องเมื่อวานนี้ ยังไม่ได้คุยกันเลย เดี๋ยวขอคุยก่อน" ...ข่าวว่าน้องห่างมาเดือนนึงแล้ว... "ไม่ได้คุยกับเขาว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีระแคะระคายเลย ตอนเจอที่แฟชั่นวีคก็คุยกันปกติ ยังคุยเรื่องลูกหมาอยู่เลย ซึ่งน้องก็ดูสดชื่น"



...ผู้จัดการส่วนตัวบอกว่าห่างกันได้ 1 เดือน และทาทาก็บอกว่าจะไม่ง้อแล้ว...

"เหรอค่ะ ไปถามทาทาก่อนได้มั้ย เพราะครั้งนี้ค่อนข้างห่างไกล ไม่ได้คุยกับคุณหมอด้วย เวลาเขามีความสุขเราก็เห็นอยู่แล้ว ครั้งนี้ไม่รู้เรื่องเลยว่าเขามีอะไรกัน ซึ่งส่วนตัวเจอคุณหมอล่าสุดก็นานมาแล้ว เพราะเขาย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัด"

ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเก๋จะให้กำลังใจทาทายังไงบ้าง?

"ให้กำลังใจทาทาเสมอ เก๋เคยพูดครั้งนึงแล้วว่าทาทาเป็นคนที่ถ้าใครได้เขาเป็นแฟนจะเป็นผู้ชายที่โชคดีมาก เพราะเขาเป็นคนที่รักใครรักจริง ใส่ใจ และเป็นแฟมิลี่เกิร์ลมาก ทำกับข้าว ดูแลบ้าน เป็นผู้หญิงที่เหมาะเป็นคู่ชีวิตคนนึงเลย" ...แต่ดูเหมือนทาทาไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรัก... "เก๋ว่าเราอย่าไปโฟกัสเขาตรงนั้น เก๋อยากให้มองกลับกันว่า น้องมีโอกาสเลือก อายุเขายังน้อยอยู่เลย"


ข่าวว่าเตรียมไปทำบุญฉลองวันเกิดพี่หนึ่ง-อัครพล?

"ไม่ใช่ ไม่ได้เตรียมไปงานวันเกิด วันเกิดเขา 18 ม.ค. ปีหน้า ก่อนหน้านี้ที่เก๋ทำพ็อกเก็ต บุ๊ค แล้วมีรายได้ก้อนหนึ่ง เป็นส่วนแบ่งจากหนังสือ ตั้งใจมอบให้เด็กพิการซ้ำซ้อน ส่วนหนึ่งแบ่งไปทำงานวันเกิดเก๋ อีกส่วนอาจจะร่วมทำบุญในงานวันเกิดของเขา ถ้าไม่ได้ติดขัดเรื่องเวลาจะไปด้วยกัน เพราะคนเราแม้ไม่ได้เป็นคนพิเศษต่อกัน แต่เราก็เป็นเพื่อนที่ดีได้"

...ปกติคุณพร้อมขี้หึงมั้ย...

"เขาเป็นคนที่เข้าใจง่ายมาก ๆ อย่างเช่น งานแต่งพี่สาวคุณหนึ่ง ถ้าไม่ติดว่าเก๋ใส่เฝือก เดินไม่ได้ เก๋จะไปร่วมงาน  คุณพร้อมเป็นคนน่ารัก เข้าใจเรา เขาบอกว่าคนเราสามารถเป็นเพื่อนกันได้ ไม่จำเป็นต้องเลิกติดต่อกันไปเลย ซึ่งเขาสุภาพบุรุษมาก"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์