สมรักษ์ปัดช่องแบนพิ้งกี้ยันไม่รู้อนาคต


อนาคตในวงการบันเทิงไทย ยังมืดแปดด้าน สำหรับนางเอกโกอินเตอร์ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เพราะล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง “คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย” ผู้บริหารฝ่ายการผลิตช่อง 3

เจ้าตัวบอกยังไม่รู้อนาคต จะออกมาในรูปแบบไหน เหตุกระแสข่าวมือที่สามยังแรงไม่หยุด
 
มีข่าวว่าทางช่องแบนพิ้งกี้กี้แล้ว
 “ คือ อย่างนี้ตอนที่เขาติดต่อมาเขาก็คุยกับทางพี่ปิ่น ทีวีซีน เราก็โอเค ไม่มีอะไร พอตัดสินใจทำงานด้วยกันก็ทำ แต่พอมีกระแสตรงนั้น เราก็ยังเชื่อเขาเขายืนยันว่าไม่มีอะไร แต่พอกระแสแรง พิ้งกี้ก็ขอพักก่อน เราก็ไม่ว่ากัน ทีนี้งานเรารอไม่ได้ เราก็ต้องทำงานไปก่อน ส่วนอนาคตใช้คำว่าไม่รู้แล้วกัน ไม่สามารถคาดเดาอนาคต

ได้ ต้องรอข่าวซาด้วยหรือเปล่า
“เราทำงานตรงนี้ ไม่รู้อนาคตจะลงตัวได้ยังไง นึกไม่ออกเหมือนกันครับ” กระแสแรงกลัวคนดูยี้มั้ย “เราไม่รู้ไง การกลับมาจะเป็นในบทบาทไหน นึกไม่ออก เราไม่อยากนึกถึงอนาคตแล้วกัน อะไรจะเกิดขอให้มันเกิด”

จากนั้นถามต่อถึงความฮอตของดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซึ่งประกบคู่ด้วยกันในละคร “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ตอน “ดวงใจ อัคนี” บอสบิ๊กวิก 3 ถึงกับออกอาการปลื้มกับกระแสตอบรับ ที่ดีเกินคาด โวเตรียมป้อนละครเรื่องใหม่ ทันที

ณเดชน์ เขามีแฟนคลับเยอะ กองเชียร์เขาเยอะมาก จะกรี๊ดกร๊าดกัน กระแสค่อนข้างดี จริงๆ แต่ละเรื่องตัวละครทุกตัว ไม่ได้หายไปไหนแต่จะมีบทบาทมากน้อยแค่ไหน วินาทีสุดท้าย คือ สนุก”



ณเดชน์ เพิ่งจะมีละครเรื่องที่สองเอง แต่แฟนคลับเยอะมาก
 “อาจจด้วยตัวเขาเอง ด้วยบุคลิก งานตรงกับตัวเขา อีกอย่างเขาเป็นนักแสดงใหม่ ซึ่งหมายความว่าเขาไม่มีกรอบการแสดง แล้วเขาเปิดรับ เหมือนกับป้อนอะไรให้ก็ได้ดั่งใจ ตัวของญาญ่าเอง ที่เล่น “กุหลาบไร้หนาม” เขาก็เล่นในลักษณะ ที่ผู้กำกับสั่งให้เขาเล่นแบบนี้ เขาก็เล่นแบบนี้ พอมาเรื่องนี้เขาก็เปลี่ยนไปอีกคนนึง ต่อปากต่อคำ บุคลิกเปลี่ยนเรามองเห็นอนาคตว่า เขาทำอะไรได้เยอะในแง่ของบทบาท”

ถือว่าเป็นลูกรักคนต่อไปได้มั้ย
 “ ช่องสามรักทุกคนเหมือนกันหมด เรื่องงาน บุคลิก จังหวะและการแคสติ้ง จะเอารุ่นไหนอยู่รุ่นไหน อย่างเรื่องนี้ คิดว่า จะเอาเรื่องใหญ่ รุ่นกลางหรือรุ่นเด็กดี สุดท้ายตัดสินใจเอารุ่นเด็กดีกว่า”
 
มีเรื่องต่อไปรอป้อนให้ “ณเดชน์” หรือยัง
 “เตรียมไว้แล้วครับ “รักปาฏิหาริย์” มีสมาร์ท เล่นเป็นน้า ณเดชน์เล่นเป็นหลาน สมัยนี้วัยมันใกล้กัน นางเอกเป็นคิมเบอร์รี่ และ มิ้นท์ ชาลิดา อีกคู่นึง เป็นรักโรแมนติก ไม่ได้คิดว่าใครเบอร์หนึ่ง เบอร์สอง คือ เราต้องการใช้ศักยภาพเขา”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์