พิตต้าหยุดพูดเป๊ก-ธัญญ่า เหวอโดนสะกดรอยตาม

ยังคงต้องออกรับหน้าแทนพี่สาวคนสนิท "ธัญญ่า-ธัญเรศ" เหมือนเดิม สำหรับวีเจสาว "พิตต้า ณ พัทลุง"

หลังมีข่าวว่าหนุ่ม "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" เคลียร์ปัญหาครอบครัวไม่สำเร็จ ล่าสุดเจอคัวสาวพิตต้าเลยอดถามถึงเรื่องของพี่สาวคนสนิทไม่ได้ งานนี้เจ้าตัวบอกไม่รู้เรื่อง เหตุตนเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ วอนทุกฝ่ายหยุดถามเรื่องนี้เพราะเป็นของคนในครอบครัว เหวอไม่รู้ถูกสะกดรอยตาม "พี่จะไม่ได้คำตอบใดๆ จากต้าทั้งสิ้น เพราะว่าต้าเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เพราะฉะนั้นต้าจะไม่รู้เรื่องใครเลยค่ะ ต้าได้คุยกับพี่ธัญญ่าประมาณหลังจากงานโอเค แต่ไม่ได้คุยกับพี่เป๊ก แล้วก็ไม่ได้คุยกันเรื่องปัญหาด้วยค่ะ"

ล่าสุดมีข่าวลงหน้าหนึ่งว่าทั้งคู่คุยไม่สำเร็จ?

"ยังเลยค่ะ จริงๆ ต้าว่ามันเป็นเรื่องครอบครัวนะ เป็นเรื่องของคนสองคนว่าจะเคลียร์ได้หรือเปล่า คนที่สาม คนที่สี่ช่วยอะไรไม่ได้มากขนาดนั้น เขาคงต้องเคลียร์กันเอง" เป็นห่วงมั้ยเพราะดูมันค่อนข้างจะรุนแรงขึ้น? "ไม่หรอก จริงๆ ต้าคิดว่าถ้าคนเลิกพูดถึงบ้าง ให้เงียบๆ ลงบ้าง ให้เขาไปเคลียร์กันเอง ต้าว่ามันอาจจะดีขึ้นก็ได้ ให้เวลาเขาสองคน สำหรับต้าเลยไม่ถามเรื่องนี้ค่ะ ต้าคิดว่าต้าไม่จำเป็นต้องไปถามพี่ธัญญ่าอีกคนนึง เพราะไม่รู้ว่าคนไปถามเขาเยอะขนาดไหนแล้ว เชื่อว่าถ้าพี่เขาอยากพูดก็จะพูดออกมาเอง"


ข่าวว่าเป๊กออกมาบอกว่าไม่อยากให้พูด?

"ต้าไม่โดนนะ เพราะหลังๆ ต้าไม่ได้เจอพี่เป๊กเลย ไม่มีโอกาสได้คุยกัน แต่ต้าเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นพี่เข็ม พี่กีต้าร์ ก็ไม่มีใครอยากพูดเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องครอบครัว" เชื่อว่าพี่เขาจะกลับมาดีกันได้เหมือนเดิม? "คือทุกคนก็หวังว่าถ้าพี่เขากลับมาดีกันได้เหมือนเดิมก็จะเป็นสิ่งที่ดี แต่ว่าในที่สุดก็ต้องแล้วแต่พี่เขาว่ามีความสุขมั้ย โอเคมั้ย คงไม่มีใครมาช่วยตัดสินใจได้"

เหนื่อยใจมั้ยต้องรับหน้าแทน?

"อย่างที่บอกค่ะว่าพูดได้เท่าที่พูดค่ะ" ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเป๊กจ้างคนมาตามดูความเคลื่อนไหว? "ต้าไม่รู้ ไม่โดนมั้ง แล้วจะสะกดรอยตามเพื่ออะไร แล้วเขาจะรู้ได้ยังไงว่าใครติดต่อพี่ธัญญ่าบ้าง อันนี้เป็นอะไรที่ใหม่มาก ซึ่งต้าไม่รู้เลย ไม่เคยได้ยินแล้วก็ถ้าถามว่าโดนตามมั้ย ต้าไม่รู้ว่าโดนตามหรือเปล่า คิดว่าไม่น่าจะโดน เพราะต้าเพิ่งกลับมาจากต่งประเทศด้วย"


ส่วนกระแสข่าวว่าไปสวีทหวานกับแฟนหนุ่มไกลถึงเกาะ "มัลดีฟ" งานนี้สาวต้าออกอาการเขินก่อนบอกว่า

"ไปกันเยอะมาก เหมาเรือไปกันประมาณ 15 คน เป็นเพื่อนๆ ที่รู้จักกัน ไปดำน้ำกัน ทริปนี้ก็ไปกัน 8 วัน อยู่กันบนเรือเลยค่ะ ไปด้วยกันครั้งนี้คือมีเพื่อน มีพี่สาว หลายคนค่ะ" ใกล้มีข่าวดีหรือยัง? "ยังไม่ใกล้ค่ะ พอลล่าก่อนนี่ไง ตอนแรกต้าคิดว่าปีหน้า ไม่คิดว่าเขาจะแต่งปีนี้ ก็ดีค่ะ น่ารักดี เหมาะสมกัน ในกลุ่มก็มีพี่วุ้นคนเดียวค่ะที่อยากแต่ง (หัวเราะ)"

คบกันนานแค่ไหนแล้ว?

"4 ปีค่ะ ซึ่งต้าเปลี่ยนแปลงไปเยอะ ต้านิ่งขึ้น โวยวายน้อยลง ใจเย็นขึ้น ทำอะไรจะคิดเยอะขึ้น ตอนนี้โอเคค่ะ ถามว่าต้าอยากแต่งมั้ย ต้าเฉยๆ ค่ะ ไม่รู้สิแอบกลัวเหมือนกันว่าแต่งแล้วจะเป็นยังไงแต่คือต้าแฮปปี้กับชีวิตดีค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ไปเรื่อยๆ แบบนี้มีความสุขดีค่ะ" พิตต้ากล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์