นัท โต้นัวเนียกันกลางงาน ไม่สบายมึนยา กิ๊ฟซ่า ประคอง

เคยมีภาพหลุดกันมาหลายรอบแล้ว สำหรับไฮโซหนุ่ม นัท-ณัฐพล สารสาส และนักร้องสาว กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงษ์กุลภา แต่ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ปฏิเสธว่าเป็นเพื่อนกัน

ล่าสุดมีคนเห็นคนคู่นัวเนียและโอบเอวกันในงานคอนเสิร์ต "บุรินทร์ แกรนด์ทัวริสต์โม่" ที่เซ็นทารา งานนี้นัทบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น และที่เห็นโอบเอวเป็นเพราะวันนั้นเดินโซเซด้วยฤทธิ์ยาแก้อักเสบบวกกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ นัท กล่าวว่า "เห็นข่าวแล้วครับ คือเราไปกับเพื่อนเยอะมาก ๆ ไม่ได้ไปสองคนเหมือนในข่าวเลย แล้ววันนั้นอยากจะบอกว่าผมเองก็ไม่สบายอยู่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกก็เลยทานยาแก้อักเสบ ยาแก้ไอเข้าไปเยอะแล้วเราก็ไม่คิดว่าพอกินยาเข้าไปแล้วผลมาจะออกฤทธิ์ขนาดนั้น คือวันนั้นมันจะดูโซซัดโซเซนิดหน่อยก็ยอมรับว่ามีดื่มแอลกอฮอลล์ แต่ก็ไม่ได้ดื่มหนักขนาดที่ข่าวลง"



...แต่ในข่าวระบุว่าเรากับกิ๊ฟซ่าเดินโอบกอดกันออกมาจากงานเลย...

"ยอมรับว่าเราสนิท แต่ก็ไม่ได้ที่จะไปทำอะไรอย่างนั้นนะ ตอนนั้นผมก็ไม่สบายมากเพื่อนก็คงจะช่วย ๆ ประคอง มันไม่ได้ประคองในแบบจู๋จี๋" รู้สึกยังไงมีข่าวออกมาแบบนี้? "เฉยๆนะ ไม่ได้ซีเรียส อีกอย่างวันนั้นเราก็ไปกันเกือบ20คนได้" ...กับกิ๊ฟซ่าเองรู้จักกันมานานแล้วมีโอกาสที่จะพัฒนาหรือเปล่า.. "เราเป็นเพื่อนกันครับ สนิทกันมานานแล้วนะตั้งแต่ตอนที่เรามีข่าวกันแรก ๆ เลย"

ที่ไม่พัฒนาเป็นเพราะว่าเรามีแฟนแล้วหรือเปล่า ?

"โสดครับคือตอนนี้ผมยังไม่มีใครจริงจังเลย เพราะด้วยงานของผมเองที่มันค่อนข้างเยอะ คงต้องรอสักพักนึงก่อนคงต้องรอให้งานมันเข้าที่กว่านี้ก่อนแล้วค่อยว่ากัน"...มีข่าวออกมาตลอดได้คุยกับกิ๊ฟซ่าเรื่องข่าวบ้างมั้ย... "ได้เจอกัน แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกัน เพราะเราไม่ได้ซีเรียสกันเลยครับ"  กลัวว่าแฟนตัวจริงของกิ๊ฟซ่าจะเข้าใจผิดมั้ย? "คงจะไม่เป็นไรหรอก เราเองก็รู้จักกันหมด ดังนั้นข่าวพวกนี้ไม่มีปัญหาอะไรเลย" ...อย่างคอนเสิร์ตบุรินทร์วันนั้นแฟนกิ๊ฟซ่าไปด้วยหรือเปล่า... "ไม่ได้ไปครับ"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์