‘ฟลุค-ต้าร์’ อินเลิฟ ไม่อยากปิด


คู่ไหนเลิก คู่ไหนระหองระแหง แต่ ณ วินาทีนี้ “สตาร์นิวส์” ไม่สนคร่าาาา
 
เพราะเรามีคู่รักคู่ใหม่ของวงการมาขยายให้ได้รู้กันซึ่งคู่นี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนค่ะ เป็น “หนุ่มฟลุค เดอะสตาร์” และ “น้องต้าร์ ทีวีพูล” น้องสาวคนสนิทของสตาร์นิวส์เอง

      
ซึ่งวันก่อน “สตาร์นิวส์” ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ “หนุ่มฟลุค” แล้ว He ก็ยอมรับว่ากำลังคบกับ “หนูต้าร์” เด็กปั้นของเจ๊ แถมแต่ละคำที่พูด “ต้าร์” ก็หวานสวีทจนอยากจะพาไปตรวจเบาหวาน เอ้างานนี้ “ฟลุค” ว่ายังไงไปฟังกันเลยจ๊ะ 

       “ผมคบต้าร์ ทีวีพูลครับ คบกันมานานแล้วครับ มีช่วงหนึ่งที่เราถูกจับตามองมากๆ ก็มีปัญหา ทางผู้ใหญ่ก็เป็นห่วงเรา ก็คุยกันก็เหมือนห่างๆ กันแต่ยังเหมือนเดิมแต่ก็ผ่านมาแล้วมีเรื่องเยอะแยะ มากมายค่อนข้างจะมีความสุขมากๆ กับตรงนี้ ทุกอย่างดีครับ”

      
เรียกว่ารักครั้งนี้แฮปปี้
 
“แฮปปี้ครับ แม้ว่าช่วงแรกๆ หลายคนจะไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่รวมถึงมีคนมองว่าเราไปแย่งแฟนคนอื่นมา แต่มันเป็นเรื่องที่เคลียร์หมดแล้วฟลุคเองก็ไม่ได้รู้ว่าเขาคบกันในสถานะอะไร ยังไงสุดท้ายก็จบมีการขอโทษขอโพยกันหมดแล้วทุกอย่างก็แล้วแต่คนมอง ส่วนตัวฟลุคก็รักเขา คบกับเขาแล้วรู้สึกแฮปปี้มาก เขาดีกับเรามาก เราก็โอเคกับเขามาก”  

      
แหม... “นายฟลุค” พูดมาขนาดนี้ “สตาร์นิวส์” ไม่อยากรอช้ารีบไปฉกช็อตเด็ดสุดสวีทของ “สาวต้าร์” กะ “หนุ่มฟลุค” มาให้ดูกัน ขอบอกว่างานนี้เอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ที่เดียวนะเจ้าค่ะ อ่ะอ่ะ งานนี้ก็ขอเตือนไว้ก่อนว่าใครที่กำลังป่วยเบาหวานลงตับก็อย่าได้สดับฟังหรือแบบดู “Spotted” เล่มนี้นะจ๊ะ เพราะมันหวานมากอะไรมาก แต่เห็นอย่างนี้แล้ว “สตาร์นิวส์” ก็ชื่นใจค่ะ อวยพรให้ “ต้าร์-ฟลุค” รักหวานกิ๊งกิ๊งกันไปนานๆ  

เอ้าในเมื่อ “ฟลุค” ปากกล้าบอกรักสาวขนาดนี้ อะจึ๋ยๆท่าทางโลกทั้งใบจะเป็นสีชมพูทั้งคู่กิ๊วกิ๊ว




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 341 SPOTTED
และ
tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์