“พจน์”หอบหลักฐานให้อาร์เอสฟ้องแอนนี่


แม้มหากาพย์ที่นำแสดงโดย ”ฟิลม์” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ แอนนี่ บรู๊ค เรื่องจะเงียบลง แต่ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว
 
เพราะก่อนหน้านี้ พจน์ อานนท์ เคยบอกว่าจะฟ้องนักแสดงสาวแต่ขอเตรียมหลักฐานก่อน ล่าสุดไปเจอผู้กำกับหนุ่มที่กองภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหวกชิมิ” เลยถามความคืบหน้าเรื่องฟ้องร้อง


 “ตอนแรกที่ว่าจะฟ้องนั้นเป็นช่วงที่ฟิล์มยังไม่หายดี แล้วตอนนั้นอาร์เอสไม่เอาฟิล์มแล้ว แต่หลังจากที่เราเตรียมหลักฐานเสร็จ ฟิล์มได้กลับไปคุยกับเฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ปรากฏว่าทางอาร์เอสก็บอกกับเราว่าจะเป็นผู้จัดการเอง เพราะว่าฟิล์มเป็นศิลปินของเขา ผมก็เลยถามเขาว่าจะฟ้องแอนนี่ไหม เขาก็บอกว่าฟ้องหมิ่นประมาท เพราะผู้หญิงบอกว่าฟิล์มเป็นพ่อ แต่ไม่มีการพิสูจน์ว่าเป็นลูกฟิล์มจริงหรือเปล่า ซึ่งข่าวนี้ทำให้ฟิล์มเสียหาย แล้วก็เสียงานอยู่พักหนึ่ง แล้วตอนนี้ฟิล์มได้เซ็นมอบอำนาจให้ทนายของอาร์เอสไปหมดแล้ว แต่คงยังไม่ฟ้องตอนนี้ ทนายบอกว่าต้องรอพักหนึ่ง เพราะไม่อยากให้เป็นข่าวดังขึ้นมาอีก” พจน์แจกแจง

ผู้กำกับหนุ่มกล่าวต่อว่ารู้สึกสบายใจมากที่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของอาร์เอส ซึ่งหลักฐานที่มีทั้งหมดนั้นได้โอนให้ทนายของอาร์เอสหมดแล้ว มั่นใจว่าจะชนะอย่างแน่นอน


“แค่เอาคำสัมภาษณ์เขาจากรายการตี 10 และรายการของคุณสรยุทธ (สรยุทธ สุทัศนะจินดา) ไปก็เป็นหลักฐานได้แล้ว เพราะเขาบอกว่าเป็นลูกฟิล์มแต่ไม่มีหลักฐานว่าเป็นลูกฟิล์มจริงๆ ถ้าเขาฟ้องก็คือฟ้อง ผมก็เตรียมรับมืออยู่แล้ว เราพูดตลอดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของผู้หญิงคนหนึ่งกับฟิล์ม เราไม่ได้บอกว่าผู้หญิงทั้งหมด ไม่เคยว่าเรื่องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงเลย (แอนนี่ก็มั่นใจว่าชนะพจน์แน่นอนในข้อหาหมิ่นประมาท แต่ขอรวบรวมหลักฐานก่อนเพราะมีเยอะมาก) เหรอ หลักฐานมีเยอะมากหรือไม่มีกันแน่ ไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไร ถ้าเขาชนะก็ไม่เป็นไร เพราะเราก็พูดความจริง เราก็ทำงานของเราไปปกติ" พจน์กล่าว


พจน์
ยังกล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาว่ารู้สึกเซ็งเล็กๆ เพราะมีปัญหาไม่ผ่านเซ็นเซอร์ตั้งแต่ชื่อเรื่องและภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์


 “ตอนแรกใช้ชื่อว่า “หอแต๋วแตกแหกชิมิ” แล้วคำว่าแหกไม่ผ่านเซ็นเซอร์ เลยต้องเปลี่ยนเป็น “หอแต๋วแตกแหวกชิมิ” ส่วนภาพโปสเตอร์ที่แทคใส่กางเกงในก็ไม่ผ่าน ก็ผีตายในสระว่ายน้ำเลยต้องใส่ชุดว่ายน้ำ จะใส่สูทตายในสระว่ายน้ำก็ไม่ใช่ รู้สึกว่าบ้านเราแปลกๆ นะ แบบว่าผู้ชายถ่ายชุดว่ายน้ำโดนจับ แต่ผู้หญิงถ่ายชุดว่ายน้ำไม่โดนจับ" พจน์กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์