ศึกประชัน นางเอก เบนซ์ VS เจนี่

ต้องมารับบทนางเอกประชันกัน


ในละคร เทพธิดาขนนก ของค่ายทีวีซีน วิกช่อง 3 ก็มีข่าวลือออกมาเป็นระยะๆ ว่า 2 นางเอกของเรื่อง เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่จะต้องปะทะคารมใส่กันในบท

ตอนนี้มีข่าวลือว่า เบนซ์ และ เจนี่ เกิดอาการอินกับการปะทะคารมในจอออกมานอกจอ

กลายเป็นคู่เกาเหลาไม่กินเส้น ปะทะคารมกันบ่อยเข้าก็พลานไม่มองหน้ากันไปอีก ร้อนถึงคนในกองถ่ายต้องช่วยกันห้ามทัพ และคอยดูทิศทางอารมณ์ของทั้ง 2 นางเอกว่าจะปะทะกันเมื่อไหร่


ลือกันให้แซ่ดขนาดนี้ ด้านทั้ง 2 นางเอก เบนซ์ และ เจนี่ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเห็นพ้องต้องกันว่า...


จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรเลย เรารักกันจะตายไป ทำงานด้วยกันเรา 2คน สนิทกัน เพราะเวลาไปงานก็เจอกันบ่อยๆ ทำงานให้กับช่อง 3 มานานแล้ว พอมาเล่นละครด้วยกันก็โอเค.ยังสนิทกันเหมือนเดิม ร่วมงานด้วยกันราบรื่น


คือคนอาจจะรู้ว่าในละครเครื่อง เทพธิดาขนนก เรา 2 คนจะต้องปะทะคารม


ชิงดีชิงเด่น แต่ก็เป็นแค่ในบท แค่ในหน้าที่รับผิดชอบ แต่พอนอกฉากเราก็คุยกันเหมือนเดิม

อย่างในเรื่องเจนี่ต้องร้องเพลง

เพราะต้องการเอาชนะพี่เบนซ์ ในเรื่องจะมีตบตีกันเยอะมาก เป็นครั้งแรกต้องมาเล่นร้าย แต่จะร้ายแบบมีเหตุผล บทเป็นคุณหนู เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ต้องการให้พี่เบนซ์มายุ่งกับพ่อเรา ร้ายกรี๊ดกร๊าด กรี๊ดจนเป็นลม

มีฉากต้องทะเลาะกับพี่ต้อมด้วย (ณหทัย พิจิตรา) ซึ่งในเรื่องเป็นอริกัน ตัวเขียวตลอด เพราะทั้งโดนฉุดแขน โดนตี ตัวเราก็เป็นรอยช้ำง่ายด้วย กับพี่ต้อมจะมีผิดคิวกันตลอด


เรื่องนี้บทเจนี่กับพี่เบนซ์ก็เท่ากัน


ไม่มีใครเด่นกว่าใคร พี่เบนซ์จะแนวร้ายลึก เรื่องนี้ไม่มีใครเป็นนางเอก จะมาเรียบร้อยไม่ได้เลยนะ ซึ่งเจนี่ก็ชอบ เพราะได้เล่นแบบใส่พลังไปเต็มที่ แต่เจนี่จะเล่นร้ายยังไง ตาก็ไม่ดุ ไม่เหมือนพี่เบนซ์ แค่มองหางตาก็ดุแล้ว

เบนซ์เองก็เจอกับเจนี่มานาน

นี่ถ้ามีคนติดต่อให้เล่นละครด้วยกันก็เอานะ อยากเล่นด้วยกันอีกร่วมงานกับเจนี่สนุกดีค่ะ เรื่องทะเลาะกันไม่มี ถ้าจะมีก็มีแต่ในบทเท่านั้น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์