รถเมล์ งงข่าวกิ๊ก ภูริ วอนอย่าดึงเอี่ยวมือที่ 3 แจงนักธุรกิจแค่เพื่อน

'รถเมล์' งงข่าวกิ๊ก 'ภูริ' วอนอย่าดึงเอี่ยวมือที่ 3 แจงนักธุรกิจแค่เพื่อน

รถเมล์-คะนึงนิจ งงข่าวกิ๊กภูริ แจงแค่รู้จักเพราะเคยทำงานด้วยกัน วอนอย่าดึงเอี่ยวมือที่ 3 แย่งจากแอน-อลิชา ย้ำโสด-แฮปปี้งานรุ่ง แจงหนุ่มนักธุรกิจแค่เพื่อน...

เป็น อีกหนึ่งสาวโสดแล้วฮอตแถมงานรุ่ง สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวหน้าหวาน รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เลยมีข่าวกับหนุ่มๆที่อยู่ในและนอกวงการ ทั้งนักแสดงหนุ่มเอ็กแซ็กท์ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่เพิ่งเบรกรักกับนักแสดงสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล มาได้พักใหญ่ รวมถึงหนุ่มนักธุรกิจที่มีข่าวว่าตามขายขนมจีบ รถเมล์ อยู่เรื่อยๆ ไม่รู้ว่าอดีตคนรักอย่างพิธีกรรายการโอไอซี เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล จะแอบเสียดายมั้ย พอนักข่าวเห็น รถเมล์ มาร่วมงาน อสมท.ร่วมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม ที่สยามพารากอน เลยรีบถามถึงข่าวทันที

มีข่าวภูริตาม จีบรถเมล์? "ก็คงน่าจะเป็นเพราะเล่นละครด้วยกันค่ะ ถามว่าสนิทมั้ยก็เจอกันในละครก็สนิทในระดับนึง เค้ามีทีท่ามาจีบมั้ยก็ไม่นะ" แต่ละครจบไปนานแล้วนะ? "นั่นน่ะสิ (หัวเราะ) นี่คือสิ่งที่หนูกำลังแปลกใจมากๆ คือละครจบไปค่อนข้างนานหลายเดือนแล้ว แล้วอยู่ดีๆก็มีข่าวรถเมล์กับพี่ภูริ ก็งงเหมือนกัน ถามว่าเจอกับพี่เค้าอีกรึเปล่าน่าจะเป็นตอนที่มาถ่ายรายการตลาดสดสนามเป้า ค่ะ แต่เป็นช่วงที่หลังละครจบไปแป๊บเดียวเอง" จริงๆมีติดต่อกันบ้างมั้ย? "ก็ไม่ค่อยนะ นอกจากไปเจอกันตามงานหรือไปงานไหนแล้วเจอกัน รถเมล์ก็ไม่เล่นบีบีด้วยค่ะ" เคยคุยเรื่องข่าวนี้กับภูริรึยัง? "ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลยค่ะเพราะไม่ได้เจอได้คุยกัน" คนมองเราเป็นมือที่ 3 ภูริ-แอน ไปแล้ว? "โห (หัวเราะ) คือมันไม่มีอะไรเลยค่ะ รู้จักในการทำงานแค่นั้นเองค่ะ ถามว่ารู้สึกว่าข่าวแรงเพราะถูกหาว่าเป็นมือที่ 3 มั้ยหนูก็รู้สึกอย่างนั้น อย่าดึงรถเมล์เข้าไปเป็นมือที่ 3 ใครเลยค่ะ คือตอนนี้เอาชีวิตตัวเองให้มันเป็นปกติดีกว่า" คิดจะไปคุยเรื่องข่าวกับภูริมั้ย เพราะข่าวอาจทำให้ความสัมพันธ์แอน-ภูริ แย่ลง? "คือถ้ารถเมล์เข้าไปยุ่งมากเข้าไปอีกมันยิ่งไปกันใหญ่ ถ้ามันไม่เป็นความจริงไม่ได้มีปัญหาอะไร อันนั้นคือเรื่องของพี่เค้า ไม่เข้าไปเกี่ยว คือหนูว่าเป็นเรื่องของคนสองคนต้องคุยกัน เราจะฟังจากปากคนอื่นที่พูดมามันก็ไม่ได้อยู่แล้ว ถ้าเรารักกันจริงๆต้องเชื่อใจกัน"









ช่วงนี้ยังได้คุยกับ เดี่ยวบ้า งมั้ย? "ได้คุยบ้างค่ะแต่น้อย ส่วนโอกาสรีเทิร์นไม่รู้ค่ะ อนาคตยังตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้คุยเป็นพี่น้องกัน เค้าก็มีโทรมาบ้างค่ะ ก็ถามสารทุกข์สุขดิบค่ะ ใกล้วันเกิดแล้ว" เขายังจำวันเกิดเราได้อยู่ มีอวยพรหรือให้ของขวัญมั้ย? "ยังไม่ถึงค่ะ อีกไม่กี่วันนี้แหละ ก็ไม่รู้เขาจะอวยพรหรือเปล่า" เขาไม่โทรมาถามเหรอว่าอยากได้อะไร? "เขาก็ไม่ค่อยถาม แต่อย่างก่อนหน้านี้มีถามว่างานเยอะโอเคมั้ย ถามปกติทั่วไป" พอคุยกันแล้วรู้สึกว่าวันนี้มันไม่เหมือนเดิมมั้ย? "คือตั้งแต่หยุดความสัมพันธ์มันก็เปลี่ยนสถานะไปแล้ว ถามว่าเหมือนเดิมรึเปล่ามันก็ไม่เหมือนเดิมอยู่แล้วตั้งแต่ตอนนั้น ณ วันนี้ก็คุยกันแบบพี่น้องกันค่ะ"

โสดแล้วฮอตมีหนุ่มจีบมั้ย? "คือเค้าก็ไม่ได้เข้ามาจีบหรอก ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ" เห็นว่ามีนักธุรกิจที่ใต้ 2-3 คนตามจีบ? "โห (หัวเราะ) เพื่อนกั๊น (เสียงสูง) คือไปทำงานแล้วเจอกัน หรือไม่ก็บางทีเป็นคนที่รู้จักจากคนที่หนูรู้จักอีกทีค่ะ เค้าก็คุยแบบเพื่อนน่ะค่ะ" ข่าวว่าผู้ใหญ่บอกว่าถ้าจะจีบจะสกรีนหนุ่มให้ด้วย? "(หัวเราะ) ไม่หรอก หนูว่าจริงๆต้องขอบคุณหลายๆคนที่เป็นห่วง เค้าก็คงแบบว่ารู้จักใครก็ช่วยดูให้มากกว่า" หนุ่มที่เข้ามามีเข้าตาสักคนรึยัง? "คือรถเมล์ว่ามันต้องใช้เวลาค่ะ ไม่ใช่ว่า 3 เดือนแล้วอยู่ดีๆคบกับใครใหม่ ต้องใช้เวลาดูสักพัก ถามว่าเข็ดรักครั้งเดิมรึเปล่าหนูว่าไม่ใช้คำว่าเข็ดดีกว่าค่ะ หนูว่าสิ่งที่ผ่านมาในชีวิตหนูเป็นเรื่องที่ดีแหละ หนูโชคดีอย่างนึงที่ว่าไม่ว่าจะเจอใครก็ตาม ทุกคนค่อนข้างโอเคหมดค่ะ" เปิดรับรักครั้งใหม่รึยัง? "ตัวหนูก็ไม่ได้ปิดอะไรค่ะ แต่ก็ไม่ได้ตามหา ถ้าวันนึงหนูรู้สึกว่าถ้ามันเจอก็คงเจอเองนั่นแหละ" มีคนทักมั้ยว่าโสดแล้วสวยขึ้น? "ยินดีมากๆค่ะ ถ้าโสดแล้วสวยขึ้นก็โอเคนะ เราดูแลตัวเองมากขึ้นด้วยค่ะ ถ้าว่างก็อยู่สปาค่ะ" เห็นว่างานรุ่งมาก? "แฮปปี้มาก ตอนนี้ทำงานสนุกที่สุดเลยค่ะ"

จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์