แฉ.!! ตุ๊กตา บอย กระแต จี้ใจดำ..

เลิกรับงานละครหันไปเอาดีกับการเป็นพีเจ


แห่งคลื่น Latte 106 FM "หญิง สุกัญญา ไรวินท์" ก็โดนข่าวว่ากลายเป็นคู่แข่งกับเพื่อนสนิท "ตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ" ทันทีเหตุเพราะดันจัดรายการในช่วงเวลาเดียวกัน

แต่งานนี้หญิงแจงว่า...

"ไม่ได้เป็นคู่แข่งกันเลยค่ะแต่หญิงพูดเองว่ากลัวคนอื่นไม่เข้าใจว่าจะเป็นอะไรมั้ยเพราะทางคลื่นตุ๊กตาหญิงก็สนิทกับโปรดิวเซอร์เขา เข้า-ออกออฟฟิศเขาเหมือนบ้านเลย

แต่ทั้งที่เขาและเราก็บอกว่า

เราจะไปก็ไปได้เลยเพราะเราคิดว่าเราก็ไม่ได้จะเอาอะไรไปพูด เรารู้ว่าจรรยาบรรณของเราอยู่ตรงไหนแต่เราเป็นเพื่อนกัน แค่กลัวไม่อยากให้ใครมาเปรียบเทียบว่าเราก๊อปตุ๊กตาหรือตุ๊กตาสอนหญิงแบบนี้หญิงต้องทำตาม"


ถาม ว่าแล้วเราแชร์เรตติ้งกันอย่างไร


หญิงก็บอกขำๆ ว่า ก็เอาอย่างนี้สิช่วงแรก 6 โมงก็ฟังหญิงก่อนแต่เราเชื่อว่าด้วยแนวทางของคลื่นไม่เหมือนกันอยู่แล้วน่ะค่ะซึ่งก็ยังไม่ได้ยินใครมาเปรียบเทียบเรานะเพราะจะมีแฟนประจำของลาเต้อยู่แล้ว

แต่ก็มีบ้างที่รู้ว่า

หญิงมาจัดแล้วตามมาฟังเพราะว่าหลังๆเริ่มรับโทรศัพท์เอง ก็จะได้คุยเขาก็บอกว่าเขาเปลี่ยนมาฟังเราแล้วนะ ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาว่าแย่งกัน ก็ผลัดฟังกันคนละวันก็ได้ค่ะ"


เชื่อได้ว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นคู่ต่อสู้กันแน่นอน


เพราะเวลานี้ที่ "ตุ๊กตา" มีข่าวฉาวโดน "กระแต ศุภักษร ไชยมงคล" แฉว่าเป็นแฟนคนใหม่ของ "บอย สินเจริญ" อีกทั้งสาวกระแตยังพูดทำนองว่าเหตุเลิกราของตนนั้น

ไม่ใช่เพราะตัวเธอที่มีคนใหม่ทำให้หลายคนมองว่าสาวตุ๊กตาเป็นมือที่ 3นั้น พีเจหญิงก็ให้กำลังใจเพื่อนแถมให้คำแนะนำกันเต็มที่


หญิงจะบอกตุ๊กตาเลยว่า


ไม่ต้องแคร์นะเรื่องของข่าวเราย่อมรู้ในสิ่งที่เราทำ อายุขนาดนี้แล้วปีนี้ 2 8แล้ว ถ้ามัวแต่รักษาภาพถามหน่อยถ้าแกขึ้นคานมามีใครรับผิดชอบแกมั้ยนักข่าวจะสงสารลงให้แกรึเปล่าคือเหมือนกับการที่เขาต้องรักษาภาพตัวเองตลอดเวลามันทำให้เขาอึดอัดน่ะ"

ถามว่าหญิงห่วงเขามั้ยที่เขามีข่าวว่าเป็นมือที่ 3

ก็ห่วงคือหญิงว่าทุกคนเข้าใจนะรวมถึงพี่ๆนักข่าวน่าจะมองเกมออกว่าสิ่งที่แท้จริงคืออะไร ตอนแรกตุ๊กตาก็ซีเรียสไงแต่หญิงถึงบอกเขาว่าอะไรทำมีความสุขทำไปไม่ต้องห่วง"


สมมติแกไปปฏิเสธว่าแกไม่ได้เป็นอะไรไม่ได้เป็นมือที่ 3


"โอเคแต่ ณ วันนี้ พรุ่งนี้ไปเห็นแกเดินกินข้าวอยู่ด้วยกัน อ้าวเขาก็จะบอกว่าโกหกแล้ว ไหนบอกว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 คือไม่มีใครมารู้หรอกว่าเขาไปเลิกกันมาแล้วแล้วค่อยมาคุยกับเราหรืออย่างไร เราไม่สามารถมานั่งบอกทุกคนได้"

ออกตัวแก้ข่าวแทนเพื่อน "บอย" จีบ "ตุ๊กตา" มานานแล้ว

อีกทั้งข่าวฝ่ายชายเข้านอกออกในบ้านสาวตุ๊กตาอยู่บ่อยครั้งนั้น สาวหญิงหลุดบอกถือว่าเพื่อนซวยจริงๆ


ถ้าเรายิ่งไปปฏิเสธแต่ภาพมันฟ้องว่าอยู่ด้วยกันหรือเปล่า


คือจริงๆถ้าถามหญิงคือเขาสนิทกันมาตั้งนานแล้ว แซวจีบกันตลอดเวลาแต่คือไม่มีข่าวเพราะว่าเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนแต่ว่าตอนนี้ที่ผู้ชายมีข่าวว่าเลิกผู้หญิงมีข่าวอ้างนู่นอ้างนี่ทุกอย่างประจวบเหมาะจริงๆ"

อย่างที่ลงว่าไปที่บ้านเข้านอกออกในเราก็บอกตุ๊กตาซวยจริงๆ

คือตอนนี้ตุ๊กตาทำบ้านอยู่และจะไปบุญถาวรทุกวันจนหญิงบอกถ้าแกจะไปบุญถาวรอีกขอร้องว่าอย่าชวนชั้น คือไปจนเบื่อแล้ววันนั้นเหมือนกับว่าเขาไปช่วยขนของ

คือตุ๊กตาก็เป็นผู้หญิงคนเดียวตัวเล็กๆ จะขนลงจากบ้านก็อย่างไรอยู่เขาก็ช่วยยกลงจากรถไปที่บ้าน ไม่รู้เป็นข่าวได้อย่างไรข้างบ้านมันไปเห็นอย่างนั้นได้อย่างไรก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมา"


ล่าสุดมีข่าวว่าบอยส่งเมสเสจหวาน


ไปหานักแสดงสาว "เดียร์ ปาริษา" อีก ทั้งๆ ที่บอยเพิ่งให้สัมภาษณ์ออกมาว่าชื่นชอบตุ๊กตาอย่างนั้นอย่างนี้

เลยถามความคิดเห็นหญิงว่า

รู้สึกอย่างไรที่คนเป็นข่าวพัวพันกับเพื่อนเรากลายเป็นหนุ่มเจ้าชู้ไปแล้ว พีเจสาวยอมรับเตือนเพื่อนไปแล้วและตุ๊กตาเองถึงกับบ่อน้ำตาแตกเลยทีเดียว


หญิงบอกตุ๊กตาว่า


เจ็บที่สุดเราก็เคยเจ็บมาแล้วหวังว่ามันจะเป็นบทเรียนเวลาแกมีความสุขชั้นไม่ได้สุขด้วยนะแต่เวลาแกทุกข์ทีไรชั้นทุกข์กับแกเพราะฉะนั้นทำอะไรให้คิดแล้วก็ตัดสินใจด้วยตัวเอง ตุ๊กตาร้องไห้เลยคือเพราะว่าเวลามันเจ็บน่ะหญิงฟังมันพูดแล้วสงสารมันน่ะคือตุ๊กตาเอาหัวใจควักให้ได้เลยน่ะ"


คือหญิงเป็นเพื่อนที่ไม่มารักษาน้ำใจนะ


ถ้าผิดหญิงด่าเลยนะอย่างตัวพี่บอยเห็นก็บอกว่าคู่นี้ของจริงเลยเพราะว่ามันเหมือนกับว่าตุ๊กตาเป็นคนมองโลกในแง่ดี จิตใจอ่อนโยนใครมาทำดีด้วยก็ง่ายๆน่ะ แต่หนูไม่อยากบอกมันว่าข่าวของพี่บอยเป็นแบบนี้ข่าวของคนนี้เป็นแบบนี้น่ะยูห้ามคบนะ"


ตอนนี้ตุ๊กตาก็มีคนอื่นเข้ามา


" ไม่ใช่แค่ว่าจะต้องคนนี้คนเดียว ให้ใช้เวลาตัดสินใจ ชั้นบอกไม่ได้หรอกว่าใครดี เพราะชั้นไม่รู้เพราะเขาไม่ได้ดีกับชั้น ถามว่าห่วงมั้ยห่วงแต่เราห่วงได้แค่นี้ เราจะไปห้ามเขาคุยห้ามเขาเจอมันไม่ใช่น่ะค่ะ"




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


ผู้จัดการออนไลน์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์