ญาญ่าหญิงออกอาการปลื้ม เต๋อยันไร้ปัญหา

ตั้งแต่กลายเป็นพระเอกร้อยล้านจากหนัง "กวนมึนโฮ"

ดูเหมือนว่าหนุ่ม 'เต๋อ'ฉันทวิชญ์ ธนะเสวี จะเนื้อหอมเป็นพิเศษถึงขนาดนักร้องสาว 'ญาญ่าหญิง'รฐา โพธิ์งาม อดใจไม่ไหว โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า "รักพระเอกกวนมึนโฮ" แต่งานนี้สาวเจ่อเสน่ห์ 'พีค'ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ หวานใจตัวจริงของหนุ่มเต๋อ ใจกว้าง บอกยินดีที่มีคนปลื้มแฟนหนุ่ม

โดย 'พีค' เผยระหว่างร่วมแถลงข่าวหนังเรื่อง "กระดึ๊บ" ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า

"เรื่องนี้พี่เต๋อเคยเล่าให้ฟังว่าเจอพี่ญาญ่าหญิง เขาชอบตอนที่ดูหนัง กวนมึนโฮ แล้วชอบ เหมือนคนไปดูหนังแล้วชอบก็ดีนะ ไม่เป็นไรดีใจกับเขามากกว่า ปกติเขาก็ชอบเล่าให้ฟังอยู่แล้วว่าใครปลื้มหนังเรื่องนี้บ้าง เวลาฟังแล้วรู้สึกดีกับเขามากกว่า ว่ามีคนชอบพี่เต๋อ ปลื้ม ไม่หึงค่ะ(ยิ้ม)"

ต้องเคลียร์กับ 'เต๋อ' ไหม "ไม่เป็นไรค่ะ ดีที่มีคนชอบเยอะๆ ดีกว่าคนไม่ชอบ ที่มีคนมาปลื้มเพราะผลงานของพี่เต๋อด้วยเลยทำให้คนอินและชอบ พีคเคยเจอพี่หญิงแต่เราไม่มีปัญหาอะไรเลย จะชอบจะปลื้มได้อยู่แล้ว เพราะพี่เขาชอบพี่เต๋อจากหนังก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ไม่งอนด้วย มั่นใจค่ะ"


"สำหรับความรักช่วงนี้ดีเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าพี่เต๋อไปเกาหลีบ่อยมากเราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม อย่างที่บอกบินไปต่างประเทศบ่อย แต่ยังโทร.คุย บีบีหากันได้ค่ะ"

ด้านหนุ่ม 'เต๋อ-ฉันทวิชญ์' เสริมว่า "ผมเป็นพิธีกรรายการ 'สี่แยกแปลกดี' แล้วเขา(ญาญ่าหญิง) มาเป็นแขกรับเชิญ ได้คุยกันนิดหน่อยตอนนั้น แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาปลื้มหรือชอบผมขนาดนั้น ผมเล่าให้พีคฟังเขาก็ฮาๆ ไม่ได้ว่าอะไร"

กลัวพีคหึงไหม "ไม่กลัวครับ เพราะเขาไม่ค่อยหึงผมอยู่แล้ว ถ้าหึงก็ดีเหมือนกันนะ(ยิ้ม)"

แล้วถ้าเกิด 'ญาญ่าหญิง' มาชอบแบบจริงจังล่ะ "ถ้าเกิดเขามาชอบเราจริงจังก็คงจะดีใจที่มีคนมาชอบเรามากกว่า แต่เพื่อความสบายใจก็คงให้เจอกับน้องพีคด้วย เป็นเพื่อนกันไป เราจะได้สบายใจกันว่าคนนี้เป็นเพื่อน น้องพีคก็เป็นแฟน ผมว่าเขาน่าจะเพิ่งชอบตอนที่ได้เข้าไปดูหนังมากกว่า แล้วชอบตัวละครในหนังมากกว่า อาจไม่ได้ชอบตัวผมหรอกครับ"

ไม่ซีเรียส "ไม่ซีเรียสครับ ผมว่าคนเรามีสิทธิ์ปลื้มใครชอบใครได้ อาจชื่นชอบในผลงาน ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดี และเรื่องนี้ไม่ทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับน้องพีคสั่นคลอนหรอก เพราะผมตอกเสาเข็มไว้แล้วแน่นมากครับ(หัวเราะ)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์