พิงค์กี้มาแรง เตรียมออกเทปแล้วหรือเนี่ย ?

พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช นางเอกดาวรุ่งช่อง7 หลังจากโชว์ผลงานในละคร สาวน้อยร้อยล้าน


จนสร้างชื่อกระหึ่มวงการ ล่าสุดค่ายเพลงยักษ์ดังดอดเจรจาต้นสังกัดทาบเป็นนักร้อง แต่ยังตกลงกันไม่ได้ ด้านงานละคร-พรีเซนเตอร์จ่อคิวอีกเพียบ แหล่งข่าววงในเผยว่า

หลังจากที่โด่งดังจากการร้องเพลงละคร ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ได้เข้าเจรจาผู้ใหญ่ในต้นสังกัดเพื่อขอตัวนักร้องสาวมาออกอัลบั้ม ซึ่งหวังจะปั้นเป็นนักร้องดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย

ด้วยศักยภาพและการวางตัวที่ดีของนางเอก

จึงเป็นเหตุผลให้ทางค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อยากจะได้เธอไปอยู่ในสังกัดในฐานะนักร้อง ซึ่งทางผู้ใหญ่ของช่อง7 เอง ก็เปิดไฟเขียวให้นางเอกสาวไปออกเทปได้


เนื่องจากทางค่ายเพลงได้เห็นศักยภาพของพิงกี้ในละครและจากข่าว


ที่มีงานโชว์ตัวต่อเนื่องนานนับปี จึงนับว่าพิงกี้ในวันนี้เป็นนางเอกสาวที่มีความสามารถครบถ้วน ทั้งการร้อง การเต้น และการแสดง ซึ่งเป็นความสามารถเฉพาะตัวทำให้พิงกี้เป็นแบนด์ที่ดีในการนำมาสร้างสรรค์และผลักดันให้เป็นนักร้องดังได้ไม่ยาก


จากนี้ทางช่อง7 ได้วางงานละครในปี50


ให้นางเอกสาวได้โชว์ฝีมืออย่างต่อเนื่องหลังจากที่ ธิดาซาตาน โกยเรตติ้งอย่างล้นหลาม จึงส่งละครให้อีก 2เรื่อง คือ สุภาพบุรุษชาวดิน แสดงคู่กับ ออย(ธนา สุทธิกมล) ได้เปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วของค่ายดีด้า

และในต้นเดือนมี.ค.เตรียมเปิดกล้องละครเรื่อง น้องเหมียวเขี้ยวเพชร คู่กับซี(ศิวัฒน์ ชัยโชติชรินทร์) ของค่ายโพลีพลัส ทันที


ด้านงานพรีเซนเตอร์ หลังจากเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก


ของ สวัสดี เพียงระยะเวลา 2 เดือนจากการออนแอร์โฆษณาตัวแรกได้รับเสียงตอบรับอย่างท้วมท้น ส่งผลให้ยอดขายพุ่งของสวัสดีพุ่งขึ้นถึง 20% ทำให้ผู้บริหารสวัสดี เตรียมทำแคมเปญโฆษณาตัวที่ 2 ออกฉายในเร็ววันนี้

และภาพพจน์ของการเป็นนางเอกที่ดี ไม่มีข่าวฉาว

ทำให้แบนด์สินค้าหลายตัวต่างสนใจรุมจีบเธอเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งขณะนี้ได้มีการเจรจากันอยู่ โดยถือว่าปีหมูน่าจะเป็นอีกหนึ่งปีทองของนางเอกสาว พิงกี้ ก็ว่าได้ แหล่งข่าวกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์