ไข่มุก ไม่น้อยใจ คุณแดง ดัน ปุ๊กลุก

ทั้ง ๆ ที่เป็นนางงามรุ่นพี่ของ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แท้ ๆ แต่ ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช กลับยังไม่มีงานละครออกมาแม้แต่น้อย จะมีก็แค่งานพิธีกรรายการ “หมอชิตติดจอ” เท่านั้น

ผิดกับนางงามรุ่นน้องปุ๊กลุก เพราะพอกลับมาถึงเมืองไทยปุ๊บก็มีงานละครจ่อ 2 เรื่องทันที ได้แก่ “คุณพ่อหวานแหวว” และ “ทวิภพ” วันก่อนเจอหน้าไข่มุก ที่งานเปิดตัว “ไอดี-วัน โซน” อมรินทร์ พลาซ่า เลยต้องไปถามซะหน่อยว่าน้อยใจคุณแดงบ้างมั้ย ไข่มุก กล่าวว่า “ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีงานละคร ยังอยู่ช่อง 7 เหมือนเดิม ถามว่าปุ๊กลุกมีงานละคร 2 เรื่อง ไข่มุกน้อยใจมั้ย ไม่เลย ไข่มุกดีใจกับน้องนะ เป็นความภาคภูมิใจที่มีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่เล่นละครได้เยอะ”



...มีแอบหวังอยากเล่นมั้ย...

“ชิลชิล ไม่ซีเรียส  ไข่มุกก็ไม่ได้ไปคุยกับผู้ใหญ่นะ งานส่วนใหญ่ที่ได้ผู้ใหญ่ก็ป้อนมาเอง ตอนนี้เป็นพิธีกรรายการ “หมอชิตติดจอ” และ “ไทยซูเปอร์โมเดล” ไข่มุกไม่ซีเรียสเรื่องงานละครนะ” ได้คุยกับคุณแดง-สุรางค์ บอสใหญ่ช่อง 7 มั้ยว่าเราก็อยากเล่นละคร? “ไม่ อ่ะค่ะ แต่ก็เจอคุณแดงตอนไปงานไทยซูเปอร์โมเดล แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรเรื่องงานเลย มุกว่าคุณแดงก็คงหาสิ่งที่เหมาะสมให้กับนักแสดงในช่อง

...กลัว   คนอื่นจะเปรียบเทียบมั้ย ปุ๊กลุกเพิ่งกลับมาก็ได้ละคร 2 เรื่องเลย...

“มุกว่าถ้าจะเปรียบเทียบแบบนั้น อยากให้เปลี่ยนเป็นดีใจกับน้องมากกว่าได้ละครตั้ง 2 เรื่อง ได้ดูผลงานน้องแล้ว เขาก็แสดงเก่ง” พูดเหมือนไม่ค่อยหวังกับงานละคร มุ่งไปทางพิธีกรมากกว่า? “ใช่ มุกชอบและสนุกกับงานพิธีกรมาก ๆ” ...เป็นเพราะเราพูดเก่งเลยเหมาะกับงานนี้มากกว่าหรือเปล่า... “ถ้าเก่งก็ขอขอบคุณพี่ ๆ ที่เป็นกำลังใจ”


ถ้ามีผู้จัดรายอื่นติดต่อให้ทำงานละครอีกจะสนใจมั้ย?

“ก็ต้องขอดูเนื้องานก่อน เพราะไม่อยากให้ภาพลักษณ์ออกมาดูแรง ๆ อย่างก่อนหน้านี้มีงานอีเวนต์ให้แต่งชุดเซ็กซี่และมีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำด้วย แต่ไข่มุกก็ไม่รับ เราก็รู้สึกไม่อยากดังทางนั้น” ...เซ็นกับช่อง 7 กี่ปี... “นางงาม 1 ปี นักแสดง 3 ปี ตอนนี้เหลืออีก 2 ปี”

 เซ็นสัญญานักแสดงแต่กลับไม่มีผลงานด้านนั้นเลย?

“ไม่ซีเรียสค่ะ ทุกอย่างมีเหตุผลเนอะ มุกก็แฮปปี้กับทุกสิ่งที่ทำ ใครได้ดีก็ดีใจด้วย ไม่งั้นคงไม่ถ่ายทอดประสบการณ์ทุกอย่างให้น้อง” ...รู้สึกยังไงที่คนมักเอาไข่มุกเปรียบเทียบกับปุ๊กลุกตลอดเวลา... “ปีหน้าก็คงเป็นปุ๊กลุกกับน้องคนอื่นแล้วล่ะ ไข่มุกว่าเป็นธรรมชาติที่คนจะเปรียบเทียบกัน ปีก็ใกล้กัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์