ยิปโซ ลงหนังคอมเมดี้อีกครั้ง

“ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” ตกปากรับคำเล่นหนังเรื่อง “สุดเขต สเลดเป็ด” ไปเรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องนี้สาวยิปโซได้ประกบกับ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” และนักแสดงตลกอีกมากมาย

ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ถ้าถามว่าอยากเปลี่ยนแนวมั้ย ยิปโซก็อยากลองด้านอื่นที่ยาก ๆ เช่น ดราม่า แต่ก็รักตรงนี้ หนูชอบการที่ทำอะไรแล้วเห็นได้ทันตาเลยว่าเขาหัวเราะ ยอมรับว่าเป็นคนใจร้อน อย่างหนังตลก คนก็ขำเลย แต่ถ้าดราม่าต้องใช้เวลาในการซึมซับ แล้วก็ต้องมานั่งลุ้นอีกทีว่ายังไง”



คาแรก เตอร์เรื่องนี้เป็นยังไง?

“ถ้าดูเผิน ๆ คน จะมองว่า ไม่ต่างจาก หนังตลกที่ผ่านมา เพราะเวลาแสดงคาแรกเตอร์แต่ละเรื่องไม่เหมือนกันอยู่แล้ว แต่เราก็เอามาแสดงให้เป็นธรรมชาติมากที่สุดโดยเอาบุคลิกเรามาเติม อย่าง “32 ธันวา” หนูจะไม่มั่นใจในตัวเองมาก ส่วนเรื่องนี้หนูรับบทเป็น “มะยม” เป็นคนกวน ชอบอะไรตามแฟชั่น ชอบนักร้องเกาหลี เป็นตัวของตัวเองสูง สบาย ๆ ห้าว ไม่สนใจใคร ทำอะไรตามใจปาก ยกเว้นเรื่องความรักที่มีความปากแข็งอยู่บ้าง
   
เล่นเรื่องนี้แล้วหนูคิดว่าตัวเองมีความเป็นธรรมชาติสูงขึ้น ความตั้งใจมันค่อน ข้างมากขึ้น แต่ความเครียดลดลง

ซึ่งเมื่อก่อนหนูจะเครียดมาก แต่เดี๋ยวนี้เราทำงานด้วยกัน พอจะรู้ทาง เราเชื่อใจกันว่า ถ้ามีอะไรที่  พี่ผู้กำกับไม่ชอบเขาจะบอกหนู  แน่นอน สมัยก่อนหนูจะถามพี่เขาว่าดีหรือยัง จนเขาบอกว่า ถามบ้าอะไรมากมาย (หัวเราะ) มาคราวนี้หนูก็ถามเบา ๆ เชื่อในสิ่งที่เขาเห็น ซึ่งการร่วมงานกับพี่ ๆ ก็ยอมรับว่าสนุกและยาก ที่ยากเพราะเราสนุกจนเสียสมาธิ ยิ่งพี่ตุ๊กกี้ หนูสบตาเขานาน ๆ ไม่ได้เลย ซึ่งหนู ขำความเป็นตัวเขา และเขาจะด้นสดบ่อยมาก เราก็ ไม่ทันตั้งตัว จนหนูต้องซ้อมกับตัวเองในหัวก่อน แล้วก็ไปจ้องหน้าเขานาน ๆ จะได้ชินกับหน้า เขา จะได้ไม่ขำค่ะ” ยิปโซ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์