พจน์ วางมือเรื่องฟิล์ม ปล่อยให้อาร์เอสฟ้องกลับ แอนนี่


เคยเป็นอีกหนึ่งทัพหน้ากรณีข่าวสะท้านเมืองของซุปตาร์อย่างหนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ มาโดยตลอด

สำหรับผู้กำกับและนักปั้นคนดัง อย่าง พจน์ อานนท์ จน ร่ำ ร่ำ ว่ากำลังจะโดน สาวคู่กรณีของหนุ่มฟิล์มอย่างแอนนี้ บรู๊ค ฟ้องร้องเอา

แต่ล่าสุดผู้จัดการคนดังกลับเปิดเผยในวันที่ 4 พ.ย.53 ว่าตนได้วางมือจากเรื่องดังกล่าวแล้ว  โดยได้อ้างเหตุผลของสถานการณ์นักร้องหนุ่มในปัจจุบันว่าเริ่มจะดีขึ้นตามลำดับและมีงานกลับมาแล้วด้วย

 

 ''เรื่องแอนนี้บอกจะฟ้องก็คงต้องบอกว่าฟ้องก็ฟ้องเลยครับ! เพราะเราก็ไม่ได้เอ่ยชื่อเค้ามาไหนแต่ไหนแล้ว พี่ก็เรียกน้ำหวาน ตลอด เราก็ไม่ได้พูดถึงเค้าและเราก็ไม่เคยว่าศักดิ์ศรีของผู้หญิงเลย มันเป็นแค่เรื่องส่วนตัวของผู้หญิงคนนึงกับฟิล์ม เราไม่ได้ว่าผู้หญิงทั้งหมด''

''คือช่วงแรกที่พี่บอกว่าจะฟ้องมันเป็นช่วงที่ ฟิล์ม ยังไม่หายจากข้อสงสัยของประชาชนและทางอาร์เอสฯ ก็จะไม่เอาฟิล์มแล้ว แต่พอพี่เตรียมเรื่องเตรียมอะไรแล้ว พอดีฟิล์มกลับไปอาร์เอสฯ เค้าก็ได้คุยกับทางนั้น ซึ่งทางอาร์เอสฯ บอกว่าจะจัดการเองและงานของฟิล์มก็ได้รับการโอนกลับไปแล้ว ดังนั้นเรื่องทั้งหมดจึงโอนกลับไปซึ่งทางอาร์เอสฯ เค้าก็ยืนยันว่าฟ้องแน่นอน เค้าจะจัดการทั้งหมด ซึ่งเรื่องแรกที่เค้าจะฟ้องก็คือเรื่องที่ทางนั้นเค้าบอกว่าฟิล์มเป็นพ่อเด็กซึ่งทำให้ฟิล์มเสียหาย เสียงานอยู่พักนึง พอทีนี้ทางอาร์เอสฯ เค้าจัดการเองพี่ก็สบายใจ'' พจน์กล่าว






เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์