พอลล่า ตื่นเต้นวุ่นเตรียมงานแต่ง

หลังจากที่อาทิตย์ก่อนประกาศข่าวดีกลางงานอีเวนต์แห่งหนึ่งว่าจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มลูกครึ่งจีน-อังกฤษ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ประมาณ สิ้นปีนี้

โดยนางเอกสาว พอลล่า เทเลอร์ ต้อง   รับหน้าที่ดูแลเรื่องงานแต่งในเมืองไทยเองเพราะ  ฝ่ายชายยุ่งกับการเรียนที่อังกฤษอยู่ ล่าสุดเลยต้องอัพเดทเรื่องการจัดงานวิวาห์ของเธอซะหน่อยว่าไปถึงไหนแล้ว  พอลล่า กล่าวว่า “ตอนนี้ก็ไปเรื่อย ๆ นะ ช้า ๆ เหมือนกัน เริ่มวุ่น ๆ แล้วค่ะ ก็ทิ้งเอาไว้นาน (หัวเราะ) ความผิดเราเองแหละ” หายตื่นเต้นบ้างหรือยัง? “ไม่เลย มันตื่นเต้นมากพี่ ครั้งนึงในชีวิต ขอตื่นเต้นก่อน”

เตรียมอะไรเสร็จแล้วบ้าง?

“ชุดได้แล้ว ไปได้มาจากออสเตรเลีย แต่พวกการ์ดตอนนี้เริ่มทำเรื่องรายละเอียดแล้ว แต่ยังไม่ได้ลงมือทำสักอย่างค่ะ ก็ไปได้ดีไซน์มา อาจจะทำคล้าย ๆ กันค่ะ” ...คอนเซปต์งานเป็นยังไง…    “ก็รอดูซิ สไตล์เรานี่แหละ แต่น่ารักแน่นอน”

วางตัวเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวไว้หรือยัง?

“ก็มีเล็ง ๆ ไว้อยู่ ใครทำตัวดีเดี๋ยวก็เลือก แต่ยังไม่ได้บอกค่ะ มีไม่กี่คนค่ะ” ...เพื่อน ๆ บอกว่ารอพอลล่าเป็นคนบอกว่าใครเป็นเพื่อนเจ้าสาว... “ถูกต้อง ตอนนี้ทุกคนเล็งเรื่องชุดแล้ว เรายังไม่บอกเรื่องชุด เรายังไม่บอกทุก คนเพราะว่ารอเอาชุดเราสวยก่อน”



เห็นว่า นานา ไรบีนา เตรียมเรื่องโรงแรมให้เรียบร้อยแล้ว?

“ใช่ เขาเป็นฝ่ายโรงแรมค่ะ มีหลายฝ่าย แยกกันทำหมดเลย เจนมาช่วยดีไซน์บัตรเชิญค่ะ ช่วยกันหมดเลย ทุกคนอยากจัดให้เรามาก”

...คอนเซปต์งานแต่งทั้ง 3 ประเทศต้องแตกต่างมั้ย...

“งานมันไม่เหมือนกันแต่ละที่ ก็เลยอาจเป็นคนละคอนเซปต์อยู่แล้ว แต่สำหรับเจ้าสาวเองไม่อยากให้เหมือนกันทุกอันหรอก ก็อาจจะมีเปลี่ยนแปลงบ้าง เตรียมชุดไว้ 3 ประเทศแล้ว

แสดงว่าค่าใช้จ่ายในงานนี้ก็เป็น 10 ล้าน?

“ไม่หรอก เสียดายเงิน ไม่ขนาดนั้นค่ะ แต่ว่าก็เยอะ” ...มีข่าวว่าโอปอล์เตรียมหาหนุ่มในงานนี้... “ขอบอกว่าทุกคนเล็งให้เอาเพื่อนเอ็ดเวิร์ดมาเยอะ ๆ ตอนนี้มี 2 คนที่คอนเฟิร์ม สาว ๆ แย่งกันเองนะ เราก็โทรฯไปบอกเพื่อนเอ็ดเวิร์ดว่าระวังตัวหน่อยนะ เอาตัวให้รอดนะ แต่ผู้ชายนี่ตื่นเต้นเยอะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์