ให้กำหนดหนุ่มหนึ่งปีถ้าไม่มาขอเมย์หาแฟนใหม่


เมย์ เฟื่องอารมย์ รับเลือกงานก่อนวิวาห์ รอให้หวานใจ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย หายป่วยค่อยว่ากัน เปรยให้เวลาฝ่ายชายหนึ่งปี ถ้าไม่มาสู่ขอ จะหาแฟนใหม่

เจอโรคเลื่อนมาหลายรอบแล้ว สำหรับแผนงานวิวาห์ของ "หนุ่ม" กรรชัย กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ ล่าสุดที่ฝ่ายชายบอก ว่าอาจจะสละโสดปีนี้ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาเผยอีก ว่าข่าวดีอาจจะไม่มีในปีนี้ เมื่อเจอตัวสาวเมย์เลยถามถึงประเด็นดังกล่าว เมย์เผยให้ฟังดังนี้


 "คือช่วงนี้งานมีไม่ขาด ตอนแรกปลายปี คิดว่าจะเบาแต่ก็ไม่เบา แต่มีมากขึ้น จะมีงานใหม่กึ่งๆ ดีเจ ที่ทำกับ เมย์ พิชญ์นาฏ เข้ามาด้วย คงจะยุ่ง เพราะต้องทำทุกวัน แล้วมีละครอีก ส่วนงานแต่งค่อยว่ากันอีกทีแล้วกัน (ตอนแรกเห็นพี่หนุ่มบอกว่าอาจจะหมั้นปลายปี) ตอนนี้ยุ่งมาก  มีงานติดต่อมาอีก โอกาสมันมา พอดีเราคบกันมานาน เข้าใจกัน เอางานด้วย พี่หนุ่มก็ทำรายการทุกวันด้วย เอาไว้ข้ามไปก่อนแล้วกัน" เมย์กล่าว


   ถามต่อ ว่าเป็นเพราะเรื่องสุขภาพ หรือเรื่องงานที่ทำให้ต้องเลื่อนงานวิวาห์ นางร้ายชื่อดังกล่าว ว่าทั้งงานและเรื่องสุขภาพของแฟนหนุ่ม ที่ยังรักษาเอ็นกระดูกสันหลังฉีกอยู่


 "ขอให้พี่หนุ่มเป็นปกติก่อนดีกว่าไหม ค่อยเอาเป็นคู่ครอง อย่าเพิ่งรีบเลยดีกว่าไหม ขี้เกียจรับมาดูแล จัดกระดูกให้เข้าที่ก่อน (หัวเราะ) ถามว่าตื่นเต้น หรือเฉยๆ กับเรื่องแต่งงาน ตอบไม่ถูกเหมือนกัน คนอื่นลุ้น ตัวเมย์เองก็ลุ้นว่าสรุปจะยังไง ไม่เป็นไร เตรียมมือไว้แข็งแรง อนาคตจับคานไว้" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่ายังไม่มีงานแต่งเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ แต่เพื่อนสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ได้เตรียมชุดไว้ใส่ในวันวิวาห์แล้ว


 "ไม่รู้ว่าเตรียมทำไม อั้มตัดไว้ตลอด แล้วไม่ใช่เขาคนเดียวนะ เตรียมชุดพ่อแม่ด้วย แล้วที่บอกว่าสวยขึ้น ไม่ได้ไปเข้าคอร์สเจ้าสาวมาเลย แต่เป็นเพราะดูแลตัวเองมากขึ้น  (ยังไม่ได้แต่งสักที หนุ่มมีปลอบไหมให้รอหน่อย)  มีบ้าง แต่ชีวิตเมย์คงไม่เศร้าขนาดนั้นมั้ง เขาก็บอกว่าแต่ง แต่เดี๋ยวรอก่อน (ปีหน้าเป็นไปได้ไหม) ถ้าไม่สู่ขอสักที ก็คงไม่รอแล้ว ให้ลิมิตปีเดียว ถ้าไม่งั้นไม่เอาแล้ว หาใหม่ดีกว่า (ยิ้ม) ใครก็ได้แล้ว เพราะพร้อมแล้ว ปากเมย์ก็ทำพูดดีไง พอคนอื่นมา ก็ไม่เอาสักคน อยู่กับคนนี้อยู่นั่นแหละ เมย์กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์