ตะลึง! “ฟาง” หวิวเต็มสาว เชิญหนุ่มๆ เอารูปแปะห้อง

พอโตเต็มสาว “ฟาง-พิชญา เชาวลิต” ขอเอาใจหนุ่มๆ ด้วยการถ่ายหวิวให้กับนิตยสาร Mix ครั้เงแรก

เรียกว่างานนี้หนุ่มทั้งหลายคงได้น้ำลายหกกันเป็นแถว พร้อมเปิดใจเรื่องความรักกับหนุ่ม “เอเอ พีรวัชต์” อย่างหมดเปลือกว่าวันนี้อาจใช่ แต่วันหน้าไม่แน่ เผ็ดร้อนแค่ไหน ลองไปฟัง ที่ตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้ เป็นเพราะเราโตขึ้น? “ก็คิดว่าใช่นะคะ เพราะตั้งแต่ถ่ายแฟชั่นมา ครั้งนี้เซ็กซี่มากที่สุดแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่เคยถ่ายเลย”


ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่?

“ไม่หรอก จริงๆ ไม่คิดว่าเป็นคนเซ็กซี่เลยแม้แต่นิดเดียว ฟางเป็นสาวห้าวมากกว่า ดูเป็นอารมณ์สาวหยิ่งๆ นิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ดูเซ็กซี่ ถ้ามีหนุ่มๆ”ถ้าหนุ่มๆ เอาภาพเราไปแปะห้องนอนล่ะ? “ดีใจค่ะ ดีใจที่มีคนชอบเรา และปลื้มเราอย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้ ตัวฟางเองหรือเพื่อนเองเขาก็มีรูปดาราแปะเอาไว้ในห้อง เพราะฉะนั้นถ้ามีคนเอารูปฟางไปแปะบ้าง ก็ดีใจนะ เพราะไม่ได้โป๊อะไร”

สเปกหนุ่มๆ ของฟางเป็นยังไง?

“จริงๆ ถ้าจะเลือกที่มากที่สุดก็คงเป็นเรื่องจิตใจมากกว่า คือเป็นคนดี ใจเย็นหรือจะเป็นอะไรก็ตาม ฟางว่าเรื่องจิตใจ วิธีการคิด เวลาฟางคุยกับใครก็อยากรู้ว่าเขาคิดอย่างไร บางคนเขาก็มองโลกในแง่ลบ


เราไม่ชอบผู้ชายแบบไหน?

“คงเป็นเรื่องของความหึงหวง บางทีเป็นเพื่อนหรือแฟนเพื่อน มีความรู้สึกว่าโรคหึงหวงเป็นอะไรที่โอเวอร์มาก อย่างไปกินข้าวกับเพื่อนแบบนี้ก็หึงแล้ว ดูไม่มีเหตุผล ทั้งที่มีแต่เพื่อนผู้หญิงนะ ก็เลยงง”

คนที่คบอยู่ล่ะ เรียกว่าใช่หรือยัง?

“(หัวเราะ) วันนี้อาจจะใช่ แต่วันหน้าก็อาจจะไม่ใช่” ความรักกับเอเอตอนนี้เป็นไงบ้าง? “กับพี่เอเอ ก็เหมือนเดิม ยังต้องใช้เวลาดูกันไป คือคบกันไปวันหนึ่งถ้ามันจะใช่ก็ใช่ แต่ถ้าไม่ใช่ก็คงต้องปล่อยไป”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์