เจเซ็งถูกหาสร้างภาพช่วยภัยน้ำท่วม

"เจ" เจตริน วรรธนะสิน เผยภรรยาสาว "ปิ่น" เก็จมณี ผ่าตัดรอบแรกผ่านไปด้วยดี แพทย์ขอรอดูอาการ 3-4 เดือนก่อนชี้ขาดว่าจะหายขาด 100 เปอร์เซ็นต์ เมินคนจวกสร้างภาพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ยันยื่นมือช่วยด้วยความหวังดี

ถึงกับออกอาการเซ็งสำหรับ "เจ" เจตริน วรรธนะสิน เมื่อถูกคนมองสร้างภาพ หลังเดินทางไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.พระนครศรีอยุธยา กับช่อง 7 สี เปรยอยากให้ศิลปิน-ดาราออกมาแสดงความช่วยเหลือ อย่ากลัวคนมองสร้างภาพ เพราะเป็นหน้าที่ของคนของประชาชน "เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 ต.ค.) ไปกับช่อง 7 สี นำของที่คนมาบริจาคไปที่อยุธยา แล้วเราก็ทำรายการหมอชิตติดจอ แล้วก็ได้บริจาคเรือ เพราะได้เงินมาจากงานเจทวิตเตอร์ปาร์ตี้น้องๆ บริจาคมาส่วนหนึ่ง แล้วเราก็บริจาคเพิ่มมา ส่วนหนึ่งก็เป็นเรือ 10 ลำและอาหารแห้ง สนุกมันเป็นกุศลที่ดี เพราะเป็นช่วงวันเกิดผมพอดี และก็บริษัทสร้างสุขปิดกล้องพอดี พอมีเวลาว่างก็เล็งไว้แล้วว่าจะต้องไปช่วย



เพราะเพื่อนๆ น้องๆ อย่าง โจอี้บอย ขึ้นไปช่วยที่ชัยภูมิกันหมดแล้ว

พอมีเวลาว่างก็ขอไปหน่อย พอไปแล้วได้เข้าไปตามซอกของแม่น้ำตรงช่วงพระเนตรคล้องช้างของอยุธยา เจอชาวบ้านพายเรือมารับของ ยังอยากจะบริจาคอีก แต่มีเสียใจนิดหนึ่งที่คนมองว่าสร้างภาพ อยากจะให้คนที่เป็นดารา เหล่าเซเลบว่าอย่าอาย อย่าคิดว่าเราสร้างภาพให้ออกมาเลย ออกมาช่วยไม่ต้องสนใจเพราะดาราบางคนกลัวว่าออกมาแล้วจะเหมือนการสร้างภาพ อย่างผมออกมาช่วยจริงๆ น้ำกัดเท้าจริงๆ ช่างมันทายาเอาได้

อย่างวันนี้ (1 พ.ย.) ได้รับการติดต่อจากคริสติน่า อากีล่าร์แล้วก็ ใหม่ เจริญปุระ ว่าจะจัดคอนเสิร์ตภายอาทิตย์นี้ อีก 2-3 วันนี้ด่วนเลย
และคงต้องฝากพี่ๆ น้องๆ ประชาสัมพันธ์เพื่อที่ได้เอาของมาบริจาค รัฐบาลเองก็คงช่วยเต็มที่แต่เงินคงยังไม่พอ เพราะนี่มันเป็นเรื่องใหญ่ น้ำท่วมมาครบทุกภาคเลย สำหรับคอนเสิร์ตนี้ใหม่เป็นตัวตั้งตัวตี ซึ่งก็ไม่เกี่ยวกับที่รัฐบาลจัดขึ้นในวันที่ 4 นี้ แต่ถ้าหน่วยงานไหนอยากให้ผมไปช่วยก็ยินดี เรียกใช้ได้เลยพร้อมเสมอ" นักร้องหนุ่มกล่าว


ก่อนจะเผยถึงอาการของภรรยาสาวหลังจากผ่าตัด โดยเชื่อว่าปีหน้า "ปิ่น" เก็จมณี จะกลับมาหายดีเต็มร้อย

"ตอนนี้ผ่าตัดครั้งแรกไปแล้ว คุณหมอขอเวลาอีก 3-4 เดือน ว่าอาการเป็นยังไง มีโรคอื่นแทรกซ้อนไหม แต่การผ่าตัดสำเร็จ ตอนนี้เขาเริ่มขยับได้ เดินอะไรปกติแล้ว แต่นั่งนานไม่ได้ ยืนนานไม่ได้ แต่ถ้ามันถึงขั้นไม่ไหวจริงๆ หมอก็จะเปลี่ยนหัวข้อเป็นไททาเนียม อันนั้นคือเป็นขั้นตอนสุดท้าย ที่จะกลับมาเดินได้แน่นอน แต่เรื่องสภาพจิตใจไม่ต้องห่วงเลย เพราะปิ่นร้อยเปอร์เซ็นต์ใจสู้ แมนมาก เขาเหมือนเป็นสามีผมด้วยซ้ำ (หัวเราะ)

ตอนนี้อยู่ที่แผล อยู่ที่กระดูกของเขาว่ามันจะสามารถสร้างกระดูกใหม่ขึ้นมาทดแทน อีก 3-4 เดือนต้องไปฟังผลจากหมอ

ถ้าหมอเคาะว่าโอเค น่าจะอยู่ราวๆ ปีหน้าจะได้ข่าวดี ตอนนี้ทำกายภาพบ้าง ส่วนเรื่องว่าจะต้องผ่าตัดครั้งที่สองหรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลย คือเรื่องขาด้านขวายังไม่ต้องพูดถึงมันเอาข้างซ้ายให้มันจบไปก่อน ซึ่งวิวัฒนาการแพทย์ตอนนี้ดีกว่าเมื่อก่อนเยอะมาก ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาเดินได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพียงแต่คงจะเป็นปีหน้า ปีนี้คงยังต้องพักรักษาตัวให้แข็งแรงก่อน แล้วปีหน้าเขาจะกลับมาทำงานเหมือนเดิมแน่นอน" เจ เผยทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์