สัมพันธ์ ธัญญ่า-เป๊กจากปากคำ เข็ม รุจิรา


ยังคงเป็นที่สนใจของชาวบ้านร้านตลาดเสมอสำหรับความสัมพันธ์ของคู่สามี-ภรรยา ธัญญ่า ธัญเรศ และ เป๊ก สัญชัย เองตระกูล หลังตกเป็นข่าวครึกโครม

อันเนื่องมาจาก คลิปเสียงสุดฉาว และ เรื่องราว รักสามเศร้าเราสามคน กับนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช มาตลอดระยะเวลาหลายเดือน ล่าสุดมีข่าวลือมาว่าหลังจาก ธัญญ่า ตัดสินใจพาน้องลียาลูกสาวไปอเมริกา และหนุ่มเป๊ก ได้บินตามไปง้องอนอยู่นานสองนานแต่กลับไม่สัมฤทธิ์ผล ในฐานะน้องสาวคนสนิทของทั้งคู่ทำให้นางเอกสาว เข็ม  รุจิรา โดนสื่อคาดคั้นถึงเรื่องดังกล่าวซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่ายังไม่ได้คุยกับพี่ชายคนสนิทของเธอเช่นกัน ก่อนจะบอกให้นักข่าวรอให้เป๊กหรือธัญญ่าออกมาพูดเองจะดีกว่า

ในข่าวบอกว่าเป๊กง้อธัญญ่าไม่สำเร็จ
 “เข็มยังไม่ได้เจอค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วอ่ะเนอะ  ยังไม่ได้คุยกับพี่เป๊กเลยค่ะ ยังไม่ได้คุยเลยจริงๆ เค้าเพิ่งมาถึง 2 วันเองมั้งค่ะ เดี๋ยวก็คงมีความคืบหน้ามั้ง รอฟังจากปากเค้าดีกว่านะ ถามเรื่องหนูบ้างซิ ถามเรื่องหนูบ้าง (ยิ้ม)"
 
บางกระแสก็ว่ากลับไปคืนดีกันแล้ว
 "ยังเลยค่ะ เข็มยังไม่ได้คุยกับพี่เป๊กเลย เอาไว้ให้คุยแล้วจะมาคืบหน้าให้ฟังอีกทีแล้วกัน"
 
อีกนานมั้ยกว่าเป๊กจะออกมาพูด
 คือพี่เค้าเพิ่งกลับมาถึงได้ประมาณ 2 วันเองนะคะ ถ้ามีความคืบหน้าก็คงออกมาพูด เข็มเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ พี่ญ่าก็เป็นคนอยู่ในวงการและก็มีคนให้ความสนใจ ถ้ามีอะไรคืบหน้าเข็มว่าเดี๋ยวพี่เค้าก็ออกมาพูดเองแหละ ก็รอให้มีความคืบหน้าก่อนล่ะกัน

กังวลแทนพี่เป๊กมั้ย
 เข็มยังไม่ได้คุยกับเค้าเลยค่ะ ก็เลยไม่รู้ว่าพี่เค้าเป็นอย่างไรบ้าง  เข็มพูดเรื่องนี้ไปเยอะแล้วนะ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของพี่เค้า 2 คนดีกว่า จริงๆ มันก็เป็นเรื่องของครอบครัวอ่ะนะ เราเป็นแค่น้อง ตัดสินใจอะไรมาก็รับหมดแล้วกัน (ยิ้ม)”เข็ม รุจิรา กล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์