โตโน่ ไม่เขินเจอ วิว ร่วมงานกันบริสุทธิ์ใจ

ตกเป็นข่าวว่ากิ๊กกันอยู่นานพอสมควร สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอต โตโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เดอะ สตาร์ และนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย

ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้โคจรมาเจอกันใน “ข้ามเวลา ตามหารัก” ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะไม่ได้เล่นคู่กัน แต่ก็ทำเอาหลายคนอดจับตามองไม่ได้ งานนี้ต้องเรียกตัวทั้งคู่มาคุยกันหน่อยว่าร่วมงานกันครั้งแรกแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง โตโน่ กล่าวว่า “ในละครไม่เจอกัน จะอยู่คนละยุค ส่วนเรื่องของข่าวก็คือข่าว มีสอนเล่นทวิตเตอร์ก็ใช่ เราเล่นฟิตเนสที่เดียวกัน ถามว่าสนิทกันมั้ย ตอนนี้ก็สนิท เพราะได้มาทำงานด้วยกัน ผมคิดว่าก็ดี มันได้เจอกันเรื่อย ๆ เราอยู่บริษัทเดียวกัน กับวิวเป็นเพื่อนร่วมงาน เวลาที่ผมจะไปจีบใครไม่มี เวลานอนยังน้อยเลย ตอนนี้คิดแต่เรื่องงาน เรื่องของความรัก เราก็ไม่รู้ว่าจะเจอใครตอนไหน”

อึดอัดมั้ย ที่ถูกจับตามองในการร่วมงานกับวิว?
 
“ไม่ครับ ผมไม่เห็นว่ามันมีเรื่องเสียหายอะไรเลย ผมบริสุทธิ์ใจ ผมไม่ได้ไปขโมยของวิว แล้ววิวจับได้ ผมถึงต้องกลัวที่จะเจอหน้าเขา” ...จะมีให้ลุ้นมั้ย? เพราะบางคนเชียร์ให้คบกันจริง...    “แฟนคลับผมก็เชียร์ทุกคนอยู่แล้ว แต่ผมทำงานดีกว่า ให้ผมรวยสักหน่อยก่อนค่อยจีบสาว ตอนนี้ผมเข้ามาทำในสิ่งที่ผมรักและทำเพื่อคนที่ผมรักมากที่สุดในชีวิต คือคุณแม่กับน้องสาวก่อน ไหนจะเป็นหน้าของแฟนคลับที่รอดูผลงานผมอยู่” 

เครียดมั้ย ที่มีข่าวกับวิวเรื่อย ๆ?

“ไม่เครียด ในเมื่อมันเป็นงานของเรา เขาสงสัยมา เราก็มีหน้าที่ตอบ” ...มีโอกาสไปไหนกับวิว ที่ไม่ใช่เรื่องงานบ้างมั้ย... “ไม่เคยเลย ผมสาบานให้ฟ้าผ่าได้ เราทำละครเวที ไม่มีเวลา”



วิวเป็นสเปกเราหรือเปล่า?

“ผมไม่มีสเปก เขาก็สวยมาก แกรนด์ เดอะ สตาร์, มิน-  พีชญา และ วิว ก็สวยทุกคน แต่ไม่ได้เป็นแฟนเราสักคน การที่เราเห็นผู้หญิงสวย ชื่นชอบในผลงาน มันก็ไม่ได้จำเป็นว่า เราจะไปจีบเขา” ...มีข่าวกับวิวแบบนี้ แล้วน้องเกรซ-นวกชมณ เดอะ สตาร์ 6 ว่ายังไง... “ตอนนี้เขาก็เรียนหนังสืออยู่ ไม่ได้เจอกันเลย”

ด้านวิว กล่าวว่า..

 “มันก็ตลกและตื่นเต้นดี  วิวยังคิดอยู่เลยว่ามันจะเกร็งมั้ย ก็เกร็งในตอนแรก ว่าจะเป็นยังไง แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรที่คุยกันไม่ได้หรือผิดใจกัน ฉะนั้นร่วมงานก็มีแฮปปี้ จริง ๆ แล้วมันก็จะทำให้เกร็งกับการที่เราเป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง จะคุยอะไรมากกว่า”

จะมีโอกาสพัฒนามั้ย?

“ให้โตโน่ได้มีเวลาว่างก่อน ส่วนเรื่อง อนาคต ก็ไม่แน่นอนในหลาย ๆ อย่างอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนร่วมงานด้วย เราคุยกันได้ และคุยสนิท เพราะเขาก็เป็นแบบนี้ น่ารัก พูดคุยดี สบายใจไม่มีอะไร” ...โตโน่ใช่สเปกหรือเปล่า... “ไม่ได้มีสเปกเจาะจงว่าเป็นยังไง ถ้าเขาเป็นคนดี เขาเข้าใจได้มากกว่า คนคุยกันได้ ก็ต้องเข้าใจกันค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์