มิ้นต์เขินหมากหยอกมีโอกาสพัฒนา

ร่วมงานด้วยกันหลายเรื่อง จนมีข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอ สำหรับหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

ที่ล่าสุดหนุ่มหมากออกมาบอกว่าคุยบีบีกับสาวมิ้นต์อยู่บ่อย ๆ แถมอนาคตก็อาจจะมีโอกาสพัฒนาได้ งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวมิ้นต์   เจ้าตัวถึงกับออกอาการเขินก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า “ใช่ค่ะ แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรเลย เป็นพี่น้องกัน เหมือนสนิทกันมาก ๆ เพราะเราเล่นด้วยกันหลายเรื่อง หลายตอน ก็เลยเป็นข่าวกัน”

มีเกร็งมั้ยที่มาเป็นข่าวด้วยกัน?

“โอ๊ย...ไม่มีเกร็งเลย (หัวเราะ) เพราะเราไม่เคยมาคุยเรื่องข่าวกันเลย เรา จะคุยกันเรื่อยเปื่อย บางทีก็จะต่อบทกันมากกว่า” ...เห็นล่าสุดหมากให้สัมภาษณ์ว่าอนาคตก็ไม่แน่… “ไม่จริงหรอก พี่หมากมั่วแล้ว เขาก็คงหยอกเล่น ๆ เขาเห็นเราเป็นน้อง บางทียังเรียก “ไอ้มิ้นต์” คนเราถ้าจะจีบมันก็คงไม่ใช่มั้งคะ” หมากบอกว่าคุยบีบีกับเราบ่อย? “ถามว่าคุยบ่อยมั้ย ก็บ่อย แต่ว่าก็คุยกับ   พี่ ๆ ที่เล่นละครด้วยกันทุกคน”



...ภาพหมากเขาดูเป็นหนุ่มเจ้าชู้นะ…

“จริง ๆ มิ้นต์ว่าพี่เขาเป็นคนเรียบร้อยนะ ดูเป็นคนเงียบ ๆ ทื่อ ๆ ไม่ค่อยรู้อะไรเลย (หัวเราะ) แต่อาจจะเพราะข่าวเขาเยอะมั้ง เราก็เลยแซวเขาเหมือนกันว่าสาว ๆ เยอะนะ แต่เอาจริง ๆ ถามว่าเขาเจ้าชู้มั้ย มิ้นต์ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะไม่ค่อยได้ไปยุ่งกับตรงนั้น

ลุ้นไม่ขึ้นเลยหรอ?

“มันก็มีข่าวเยอะมาก ๆ จนบางคนเขาชักไม่แน่ใจ แต่ถ้าคนที่สนิทกับเรา  จริง ๆ เขาจะรู้ว่ามันไม่มีอะไร” ...ยืนยันว่าไม่มีโอกาสพัฒนา… “ไม่มีค่ะ เพราะตอนนี้มิ้นต์ทั้งเรียน ทั้งทำงาน มันเครียดหลายเรื่อง เราไม่มีเวลามาคิดถึงเรื่องตรงนี้ พูดจริง ๆ” มิ้นต์ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์