แอนนา รีส รับ มีคนคุย โต้เป็นสาวแรง


 ยอมรับเต็มปากเต็มคำ ว่าเข็ดกับความรักสุดๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ แอนนา รีส  ที่ตอนนี้กำลังซุ่มคุยหนุ่มนอกวงการ 

แต่ไม่พร้อมเปิดตัว เพราะกลัวช้ำรักเหมือนครั้งก่อน  แถมงานนี้เจ้าตัว ยังฝากบอกว่า ถึงแม้จะเล่นหนังในน้ำตาลแดง แต่ก็ไม่ได้เป็นสาวแรง อย่างที่ทุกคนกล่าวหา กับหนังเรื่องน้ำตาลแดง 2 นี้ หวือหวามากขนาดไหน

" มันหวือหวาอยู่แล้วค่ะ เพราะว่ามันเป็นแนวอีโรติก ก็ด้วยความอาร์ตด้วย แต่ว่าภาพสวย ก็หวือหวา แต่ไม่น่าเกลียดอ่ะค่ะ (กลัวคนมองว่าแรงไปไหม) ไม่แรงหรอกค่ะ ถ้าคนแปลหนังไปในทางที่บวกนะคะ (ลุคส์เราดูแรงขึ้น) จริงๆ แอนนา ก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่อะไร คือเราก็อยากเป็นได้หลายๆ อย่างมากกว่าค่ะ อยากให้เปิดใจรับในความสามารถ ที่หลากหลาย นั่นก็คือผลดี "

พอมารับบทแบบนี้ ต้องขออนุญาตใครเป็นพิเศษไหม
 " คงไม่มีหรอกค่ะ (ตอนนี้มีคุยกับหนุ่มๆ ที่ไหนอยู่บ้าง " ไม่มีค่ะ "

ไม่เปิดใจรับใคร หรือว่ายังไม่กล้าเปิดตัว
 " ยังไม่อยากเอามาเป็นกระแสอะไรค่ะ คือถ้าสมมุติว่า แอนนาอยากคบใครสักคน ก็ไม่อยากให้อะไรมาบีบว่ามันใช่หรือไม่ใช่  เราก็ค่อยๆ ใจเย็นๆ มากกว่า ถ้าใช่เมื่อไหร่ ก็คงบอกอ่ะค่ะ "




เข็ดกับคนในวงการแล้ว หันไปคุยกับหนุ่มนอกวงการหรือเปล่า
 " จริงๆ ตลอดเวลามาเราก็ไม่เคยดูถูกคนที่ทำอาชีพแบบเดียวกันอยู่แล้ว ถามว่าถ้าคนในวงการ เราก็คบกันในเรื่องงานมากกว่า ส่วนเพื่อนของเราจริงๆ แล้ว คนที่เข้ากันได้จริงๆ ก็น่าจะเป็นคนนอกวงการ เพราะว่าเราจะเป็นคนค่อนข้างง่ายๆ เหมือนกัน (ความรักครังที่ผ่านมาทำให้เราเข็ด) จริงๆ ตลอดเวลา เราก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไง แต่เราเผลอไปค่ะ เข็ดไหม เราก็เออไม่น่าเลย เพราะว่าเราก็รู้ตัวตลอดเวลา "

มีคนที่คุยๆ ดูๆ อยู่ไหม
 " ก็มีค่ะ ก็จะออกแนวเป็นคนที่ ศึกษาจะคบกันมากกว่าเพื่อน มันมากกว่าแฟนอ่ะค่ะ คือเหมือนกับเรารู้จักกันทุกเรื่องอ่ะค่ะ (แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน) ยังดีกว่าค่ะ เพราะว่าแฟนมันไม่มีประโยชน์อ่ะค่ะ ความหมายของคำว่าแฟน สำหรับแอนนา ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน คือถ้าเป็นเพื่อนมันน่าจะเป็นได้หลายอย่างมากกว่า "

ความรักครั้งที่แล้ว หลายคนมองว่า เราออกตัวแรงเกินไป
" ความจริงเราไม่ได้เป็นคนเริ่มต้นออกตัวนะ คือเราก็ไม่ได้รู้สึกดีที่จะออกมาพูดว่าเป็นแฟนพี่หอย แต่ด้วยความที่พี่หอยก็..ช่างมันเหอะ เรื่องมันผ่านไปแล้วค่ะ แอนนา ก็เป็นคนที่อยากจะพูดก็พูด ก็เรียกว่าเข็ดอ่ะค่ะ  ต่อไปนี้ก็คงจะดูรอบคอบกว่าเดิม จนกว่าจะชัดเจน ถ้าใช่เมื่อไหร่ ก็จะบอกค่ะ "

(คนนี้คือนอกวงการ)
 "นอกค่ะ"
 
(เขาเข้าใจการทำงานของเราไหม)
"เข้าใจมากค่ะ เพราะว่าเขาเอง ก็ชอบเกี่ยวกับเรื่องตรงนี้อยู่แล้วค่ะ คือก็คิดไปในแนวทางเดียวกัน (คุยกันมานานหรือยัง) ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้วค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์