เมย์ ห่วง หนุ่ม ปวดหลังรอพร้อมแต่งแน่

เป็นโรคเลื่อนงานแต่งซะแล้ว นางร้ายคนสวย "เมย์ เฟื่องอารมย์" บ่น แฟนหนุ่มพิธีกร "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เจอ โรครุมเร้า

อดเป็นห่วงไม่ได้และเป็นสาเหตุทำให้เลื่อนงานแต่งออกไปโดยไม่มีกำหนด บอกปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ โล่ง ผ่าตัดซีสต์ ที่หน้าอกผ่านไปด้วยดี แต่ยังออกไม่หมด เร่งทานสมุนไพรให้ซีสต์ยุบเอง ยิ้มแก้มปริ "หนุ่ม กรรชัย" ยกทรัพย์สินให้ทั้งหมด หลังควงคู่ทำแจ๊กผ็อตแตก ในรายการยกสยาม

ตอนนี้สุขภาพไม่ค่อยดีทั้งคู่ เป็นเหตุให้เลื่อนงานแต่งออกไปไม่มีกำหนดจริงหรือเปล่า

''จริงๆ ด้วยหลายอย่าง เรื่องสุขภาพ เรื่องเวลา อาจจะข้ามไปเป็นปีหน้าเดี๋ยวค่อยว่ากัน ของ เมย์ ก็ไม่มีอะไร แค่ทำงานเยอะ เปิดละคร เดี๋ยวจะมีงานใหม่ทำอีก พี่หนุ่ม เองก็มีงานเยอะ งานเยอะทั้งคู่เลย (เศร้ามั้ย?) ไม่หรอก รอให้สุขภาพดี และเรื่องของความพร้อมดีกว่า เอาให้พร้อมก่อนนะ" ผ่าซีสต์แล้วเป็นยังไงบ้าง? "ไม่มีอะไรแล้ว ผ่าเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าซีสต์ที่มีอยู่ยังไม่ได้ผ่าต้องเช็กเรื่อยๆ ถ้ามันไม่ขยายขึ้นก็ไม่เป็นไร"


กลัวต้องผ่าอีกรอบมั้ย?

"คิดว่าไม่น่าจะผ่า เพราะลองทานพวกเกี่ยวกับสมุนไพร เผื่อจะยุบเอง'' ควง ไปออกรายการ ยกสยาม แล้วทำแจ๊กผ็อตแตกรู้สึกยังไงบ้าง ''ปกติไม่เคยออกรายการด้วยกัน งานโชว์ตัวยังไม่ค่อยได้ออกเลย พอวันนั้นออกไปได้เลย ดีใจ" แบ่งกันยังไง? "ไม่อยากพูด"

พี่หนุ่มยกให้หมดหรือเปล่า?

"เอาข้อ 1 ข้อ 2 ดีกว่า ข้อ 1 ว่ายังไง (ยกให้หมด) เอาข้อ 1 (หัวเราะ) พี่หนุ่มดูเหมือนเป็นคนไม่ค่อยเอาไหน แต่จริงๆ เป็นคนความรู้รอบตัวดี ชอบอ่านหนังสือ เวลาถามคำถามกันเล่นๆ เขาก็ตอบถูก เลยรู้สึกมั่นใจ"

มีข่าวว่าจะไปเที่ยวต่างประเทศ?

"ไปพักผ่อนนิดหน่อย ไปงานวันเกิดเพื่อน" ตามข่าวบอกว่าจะไปแต่งเงียบที่โน่น? "ไม่ได้ไปกับพี่หนุ่ม ไปกับเพื่อน พี่หนุ่มทำงานทุกวันไปไม่ได้''


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์