PIC Meet & Greet (ปุย-แป้ง)Cherry Black และ Matoom ลั้ลลาสนุกสนาน

ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ได้ผ่านไปแล้ว กับ กิจกรรม Meet & Greet Cherry Black เจ้าของเพลง Magic Love และ Matoom เจ้าของเพลง เริ่มต้นที่ตอนจบ เมื่อวันที่  29 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
โดยทางค่าย Mono Music ร่วมกับภาพยนตร์ ชิงหมาเถิด และโรงภาพยนตร์ เอสพละนาด สาขางามวงศ์วาน-แคราย ร่วมจัดกิจกรรม Meet & Greet “Cherry Black และ Matoom ชวนเพื่อนๆชมภาพยนตร์ ชิงหมาเถิด” โดยในงานนี้ดำเนินไปอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงหัวเราะจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่ได้รับการคัดเลือกผ่านทาง www.facebook.com/monomusic ซึ่งเป็นแฟนเพจที่ทางค่าย Mono Music ได้จัดทำขึ้น เพื่อให้แฟนคลับและเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบในผลงาน หรือตัวของศิลปินจากทางค่ายได้รับทราบข่าวสารต่างๆ และได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างใกล้ชิดกับตัวศิลปินโดยตรงอีกด้วย

ซึ่งผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากการเล่นเกมส์ผ่านทางเฟสบุ๊คในครั้งนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 8 คน และเมื่อทุกคนเข้ามาในงานก็มีการถ่ายรูปแสดงความยิน พร้อมต้อนรับโดยการรับประทานอาหารร่วมกับศิลปิน และร่วมแข่งขันโบว์ลลิ่ง ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ทีม โดยทีมแรกเป็นทีมของ Cherry Black และทีมที่สองคือทีมของ Matoom พร้อมกับแฟนคลับอีกฝั่งละ 4 คน เมื่อการแข่งขันเสร็จสิ้นและสรุปผลผู้ชนะ ได้แก่ ทีม Cherry Black ซึ่งนำทีมโดย 2 สาวเสียงใส ปุย,แป้ง และทีมนี้ไม่เพียงเน้นแค่ผลคะแนนเท่านั้น แต่เน้นลีลาและท่าทางในการโยนให้สวยงามอีกด้วย ซึ่งก็ถือว่าชนะเลิศได้ใจไปอย่างสวยงามแบบขาดลอยกันเลยทีเดียว

หลังจากนั้นก็ร่วมถ่ายรูปแสดงความขอบคุณ  โรงภาพยนตร์ เอสพละนาด สาขางามวงศ์วาน-แคราย และเข้าชมภาพยนตร์ ชิงหมาเถิด กันต่อ ซึ่งในโรงภาพยนตร์ก็เต็มไปด้วยเสียงปรบมือและเสียงหัวเราะจากการชมภาพยนตร์ ชิงหมาเถิด สุดท้ายร่วมถ่ายรูปกับเหล่าบรรดาแฟนคลับพร้อมมอบของที่ระลึก


สามารถติดตามกันต่อไปว่า กิจกรรมความสนุกสนานและโอกาสได้ใกล้ชิดกับเหล่าบรรดาศิลปินจะเกิดขึ้นอีกครั้งต่อไป ทาง www.mono-music.com หรือ *3361 กดโทรออก และกด *614*2# กดโทรออก ได้ตลอด 24 ชม.


เครดิต โมโนมิวสิค.คอม




type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always"
allowfullscreen="true" width="640"
height="385">







Cherry black &Matoom และแฟนคลับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์