นุ้ย-เกศริน ย้ำชัด เชาเชา เป็นได้แค่พี่และเพื่อน

หลังจบสัมพันธ์ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่กับดีเจ เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ดาราสาวเซ็กซี่ นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล ก็ยังไม่คบใครจริงจังสักที

ล่าสุดเจอสาวนุ้ยที่งานบวงสรวงเปิดกล้อง “ตะวันเดือด” เลยต้องคว้าตัว มาอัพเดทเรื่องหัวใจสักหน่อย โดย นุ้ย เผยว่า “ความรักไม่มีอะไร เพราะไม่มีเวลา ตอนนี้นุ้ยไปไหนก็ลั้นลา ไม่ต้องรายงานใคร ไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาทำให้เราลำบากใจ พอเลิกกับเขาแล้ว ก็ไม่มีใครค่ะ จะ 2 ปีได้แล้ว กับข่าวที่ผ่านมาจะเป็นเก้งกวาง ส่วนล่าสุดคือ แดน-วรเวช ก็จากบันทึกกรรม จริง ๆ แล้วแฟนคลับเขาไปถ่ายรูป นุ้ยก็ไม่รู้ว่ารูปหลุดจากเฟซบุ๊กหรือบีบี ถือเป็นโชคร้าย เพราะนุ้ยไม่รู้เรื่องเลย โดนแอนตี้ด้วย อย่างละครเรื่องนี้ นุ้ยทำใจไว้เลยว่าต้องโดนแน่ ๆ เพราะว่าภาพเราเคยเซ็กซี่มาก่อน คนคงจะมองว่าเราแรง ก็ทำใจ น้อมรับทั้งคำด่า คำชม เอาเป็นว่า เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่เหลือจะได้เอามาพัฒนาการแสดงด้วย”

กับ เชาเชา ยังคุยกันอยู่มั้ย?

“ก็คุยค่ะ เป็นพี่เป็นเพื่อนได้ปกติ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น” เป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้เขามั้ย? “ไม่มี นุ้ยว่าเขาคงไม่อยากให้นุ้ยรู้เรื่องปัญหาหัวใจเขาหรอก” รู้มั้ยว่า เขายังแคร์เรา พูดถึงบ่อยมาก... “ไอ้เรื่องหยอด ๆ เป็นนิสัยเขาอยู่แล้ว ดังนั้นนุ้ยดูไม่ออกว่าเขาพูดจริงพูดเล่น บางคนเขาไม่คิดอะไร เขาก็หยอด มันเป็นสไตล์การ พูดของเขา นุ้ยก็รู้สึกเฉย ๆ กับคำพูดเวลาเขาหยอดมา”

ได้คุยกันเรื่อย ๆ แบบนี้จะมีรีเทิร์นมั้ย?

“ไม่รู้เหมือนกัน จบ ไปแล้ว ไม่รู้จะ กลับมาเล่าใหม่ทำไม เป็น เรื่องอนาคต เป็นแบบนี้สบายใจกว่า เราพยายามจูน กันหลายรอบ พอกลับมาอีกทีไร เหมือนเราน่าจะ จูนได้ใหม่ แต่สักระยะนึงก็ไปที่จุดเดิม หมายความว่าทุกคนเป็นตัวของตัวเอง เวลามีใครปรับเข้าหาแค่ฝ่ายเดียวมันเหนื่อย”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์