เมย์ขีดเส้นหนุ่มอีกปีเดียวต้องแต่งไม่อย่างนั้นหาใหม่


เมื่อ 2 พ.ย. ดาราสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง ข้ามเวลา ตามหารัก

ที่โกดังอีดีซี ย่านเจริญกรุง โดยแซวไปถึงหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย แฟนหนุ่มว่า เรื่องแต่งงานให้เวลาอีก 1 ปีเท่านั้น ถ้านานกว่านี้อาจไม่รอ

 “พี่หนุ่มเขาก็พูดเรื่องแต่งอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่งานเยอะทั้งคู่ พี่หนุ่มเองก็ไม่เคยว่างเลยทำงานหนักตลอด แต่เมย์ก็จะบอกว่าให้เวลาปีเดียวเท่านั้นนะ ไม่อย่างนั้นหาใหม่ ให้ลิมิตแค่นี้ เกิดนานกว่านี้แล้วใครมาขอ เมย์จะแต่งกับคนนั้นแล้วนะ (ยิ้ม)” ดาราสาวกล่าว

 เมย์กล่าวด้วยว่า ช่วงนี้งานเยอะมากค่ะ ตอนแรกกะไว้ง่าปลายปีงานจะน้อยลง แต่ไม่เลยงานยังเยอะเหมือนเดิม และเร็วๆ นี้จะมีงานดี.เจ.ที่ทำคู่กับ เมย์-พิชญนาฎ ด้วยจะเปิดตัวเสาร์นี้ (6พ.ย.) เป็นงานอีกอย่างหนึ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ทางนั้นเขาติดต่อมาและให้โอกาสก็อยากลองดู แต่เมย์คิดว่าตัวเงอทำได้นะเพราเป็นคนขี้เม้าท์อยู่แล้ว(หัวเราะ)”

 “อย่างที่บอกตอนนี้มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาก็อยากที่จะลองทำดู อีกอย่างเมย์กับพี่หนุ่ม(กรรชัย) คบกันมานานก็น่าจะเข้าใจกัน เรื่องแต่งก็ยังไม่ทราบเลยว่าจะเมื่อไหร่ ก็เอาไว้ก่อนแล้วกัน (หัวเราะ) และพี่หนุ่มตอนนี้ก็ป่วยๆ อยู่ด้วยหลังเดี้ยง รอให้เขาหายดีก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกทีดีกวา จะได้ไม่ต้องมานั่งดูแลกัน เพราะตอนสบายดีเขาก็ไปที่อื่นซะนี่ (หัวเราะ)”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์