แกรนด์โต้เสริมดั้ง แค่ใช้เทคนิค


เมื่อ 2 พ.ย. ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่องข้ามเวลา ตามหารัก ที่โกดังอีดีซี ย่าน เจริญกรุง แกรนด์-พรรณสรท ด้วยเศียรเกล้า ให้สัมภาษณ์เรื่องที่โดนทักว่า ไปทำศัลยกรรมใบหน้า มา
 
นักร้องสาว ตอบจริงๆ แล้วเรื่องพวกเสริมสวยมีอยู่แล้ว แต่ไม่เยอะขนาดทำศัลยกรรม ก็มีดูแลตัวเองบ้างเพราะทำงานในวงการต้องใช้รูปร่างหน้าตา บวกกับเราเป็นคนดูแลตัวเองมากขึ้นด้วย เรื่องทำจมูกไม่ทราบเหมือนกัน ไม่ได้ทำอะไรเลย แค่มีเทคนิคต่างๆ ที่ทำให้หน้าดีขึ้น แต่แกรนด์จะเป็นพวกบ้าออกกำลังกาย จะซ้อมเต้นมากกว่า เรียกว่าออกกำลังากยเยอะมากจนร่างกายแย่เหมือนกัน”

 ถามว่าซีเรียสกับข่าวนี้หรือไม่
 แกรนด์กล่าวว่า “ไม่ซีเรียสค่ะ ข่าวที่ออกมาไม่เคยซีเรียสกับข่าวเลย ถ้ามองเป็นขำๆ ก็ขำ มองในแง่บวกก็ไม่ได้เป็นข่าวที่ร้ายแรงอะไร อย่างพี่ๆ ดาราคนอื่นก็โดนมาร้ายแรงกว่าเราอีก และก็ไม่ทำให้เสียความมั่นใจนะแกรนด์ก็เป็นแกรนด์ไม่ได้มองว่ามีข่าวแบบนี้แล้วคนอื่นจะมองเรายังไง คิดว่าคนที่เขาจะชอบเราคงชอบที่ผลงานมากกว่าค่ะ”

 เมื่อถามถึงข่าวหัวใจบ้าง
 ดาราสาว กล่าวว่าตอนนี้อยากทำงานมากกว่า ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เลยคิดว่าเราได้ทำงานในสิ่งที่รักและเป็นสิ่งที่เราต้องการแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่ ที่สุด ถามว่าปิดตัวเองมั้ยก็ไม่เชิงประมาณนั้น (หัวเราะ) แต่มีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ก็เป็นเพื่อนกันหมด แกรนด์แค่รู้สึกว่าถ้ามีเรื่องพวกนี้จะทำให้การทำงานเสียได้ อีกอย่างเป็นคนตั้งใจกับการทำงานมากๆ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์