โตโน่เลิกคุยเกรซTheStar-ประกบวิวลงละคร


สมกับที่ คุณบอย ถกลเกียติ ดันให้ดัง ซะจริงๆตอนนี้ นักล่าฝันหน้าตี๋ขวัญใจสาวๆ โตโน่ ภาคิน งานชุกและกับบทบาทใหม่ในละคร ข้ามเวลา ตามหารัก

ที่ได้มาร่วมแสดงกับ นางเอกสาว วิว วรรณรส ที่ข่าวว่ากิ๊กกันอยู่ ทั้งคู่เลยควงกันมาให้สัมภาษณ์ซะเลย คอมเฟริ์ม สนิทแค่พี่น้อง กันจริงๆ

ยังไม่มีแฟนครับ ผมอยากทำงานหาเงินให้รวยๆ ก่อน  ถ้ามีเวลาว่าง ก็คงจะได้ไปจีบใคร รับงานไว้เยอะมาก ผมเข้ามาทำในสิ่งที่ผมรัก แม่และน้องสาวรอผมอยู่ ไม่ว่าผมทำไร บางครั้งก็นึกถึงท่านก่อน ไหนจะเป็นหน้าตาของแฟนคลับ ทางบ้าน ทำตรงนี้ให้ดีดีก่อน เรื่องของความรักเข้ามาก็มาเอง ตอนนี้ไม่มีครับ กับน้องวิว ก็เป็นข่าว ทำงานปกติ ก็ในเมื่อเป็นงาน สื่อมาถาม ถ้าสงสัยมาเราก็ทำหน้าที่ตอบ ไม่เครียด กับวิวบอกตรงๆ ผมไม่มีโอกาสไปไหนด้วยกัน ให้ฟ้าผ่า

ได้เลย แม่จะบอกว่าโน่ เรื่องผู้หญิงระวังนะลูก ทำงานตรงนี้เก็บเงินก่อน ผมก็บอกว่า แม่ห้ามกันได้ไหม แต่ผมยังไม่ได้เจอ แม่ไม่ซีเรียส แม่ทราบเรื่องข่าว แต่ไม่ว่าอะไร ก็ไม่ใช่วิวคนเดียว คนอื่นด้วยเป็นเรื่องธรรมดา กลัวนะจะถูกมองเจ้าชู้น่ะ "

ส่วนสาววิว เผยว่า “ ไม่มีเวลาไปคุยกับใคร จบละครเรื่องมาลัยสามชายก็มาเรื่องนี้ เป็นเพื่อนกัน ถูกใจ ก็เออมองดู ไม่ได้ห้ามหรือปิดตัวเอง ถามว่าผู้ใหญ่ ทำงาน ไม่อยากให้เสีย เรื่องการทำงานทำให้โตขึ้น มีข่าวกับโตโน่ก็ไม่ใช่ เพิ่งมีเข้ามา  ไม่ใช่ของใหม่ วิวไม่ตื่นเต้นนะ ก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ตื่นเต้นอะไร ก็อ่านหนังสือธรรมะ กับโตโน่ ก็เจอกันได้ คือ เวลาคบใครต้องมีเวลาศึกษา อยู่ด้วยกัน หมายความว่า ใช้ชีวิตด้วยกัน ทานข้าว แต่ตอนนี้มีแค่ในบีบี ไม่ถึงขนาดนั้นให้เราได้คุยกันแต่ยังไม่ถึง วิวห่างทุกคน ไม่ได้คุยกับใคร วันนี้ก็คงได้ใกล้ ดูบทตื่นเต้น วิวกับโตโน่จริงๆแล้วใน บทไม่ได้เจอกัน เพราะ วิวเล่นกับพี่บี้ โตโน่เล่นกันน้องแกรนด์   ไม่มีอะไรคะ ร่วมกันกันเฉยๆ ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์