อุ้มเซ็งถูกมองมือที่3น้ำฝน ชี้อาร์ตแค่รู้จัก


"ตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจผิดกันไปหมดแล้ว ว่าอุ้มไปเป็นมือที่สามของคนอื่น"

สาวเซ็กซี่ 'อุ้ม'ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เปิดใจในงาน Robinson I Go Jeans Expo 2010 NUDE & FITS ที่ โรบินสัน สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ถึงข่าวกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม'อาร์ต'พศุตม์ บานแย้ม ถึงขั้นตามไปเฝ้ากันที่หัวหิน แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม พร้อมย้ำไม่ยุ่งกับคนมีแฟนแล้ว เพราะมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มเป็นคนรู้ใจของนางเอกรุ่นน้อง 'น้ำฝน'พัชรินทร์ จัดกระบวนพล

จากนั้นสาวเซ็กซี่เผยอีกว่า "ตามที่เขาปฏิเสธค่ะ ความจริงก็ไม่มีอะไร เรารู้จักกันเพราะว่าเราเล่นเรื่อง 7 ประจัญบาน2 ด้วยกันค่ะ แล้วเรื่องนี้อุ้มไปเล่นรับเชิญแค่ 4 ตอน เล่นเป็นภรรยาของเขา เลยรู้จักกันค่ะ ส่วนเรื่องที่ไปหัวหินอุ้มไปจริง เพราะว่าไปทำงาน แล้วก็ไม่ทราบว่าเขาจะไปหัวหินตอนนั้นหรือเปล่า แต่เท่าที่ได้ยินเขาให้สัมภาษณ์เขาบอกว่าไป แต่ว่าไม่ได้มีการนัดเจอกันหรือว่าอะไรเลยค่ะ มันน่าเกลียดไหม เราทำงานด้วยกันและเราก็รู้อยู่แล้วว่าเขามีคนรู้ใจอยู่แล้ว และเราก็ไม่ได้คิดไปเป็นมือที่สามของใคร"




ไปหัวหินได้บังเอิญเจอเขาบ้างไหม
"ไม่ได้เจอนะคะ แต่อุ้มไม่แน่ใจว่าจะมีใครเห็นเวลาใกล้เคียงกัน หรือว่าไปทานข้าวร้านใกล้ๆ กันหรือเปล่า อันนี้อุ้มก็ไม่ทราบ อุ้มก็เลยงงว่าเราไปนัดเจอกันเมื่อไร ตอนที่มีข่าวก็ตกใจนะ เพราะอยู่ๆ เราไปมีข่าวด้วยกันได้อย่างไร คิดว่ามันเป็นช่วงที่ละครจะออกหรือเปล่า แต่ว่าเราไม่มีอะไรกันจริงๆ ค่ะ"

กลัวคนอื่นเข้าใจผิดไหม
"ตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจผิดกันไปหมดแล้ว น้ำฝนเป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย อุ้มคงไม่ทำอย่างนั้นมันน่าเกลียดว่าเราไปยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้ว ยอมรับว่ามีบีบีกัน แล้วเราก็ไม่ได้คุยกันนอกเรื่อง แล้วก็ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ มีบีบีคุยเรื่องข่าวบ้างว่ามันมีข่าวด้วยกันได้อย่างไร อาจจะเป็นการเข้าใจผิดค่ะ"

แล้วเรื่อง 'เอ็กซ์-ปิยะ' ที่วันนี้เขาก็มาเดินแฟชั่นด้วย ได้คุยกันไหม "คุยค่ะ พี่เอ็กซ์ก็เป็นพี่ชายที่ดี แต่ว่าโอกาสที่จะรีเทิร์นคงยังค่ะ"

ปิดทางรีเทิร์นสำหรับเอ็กซ์เลยไหม
"เป็นพี่เป็นน้องกันคบกันได้ดีกว่าเพราะเรารีเทิร์นมาสองรอบแล้ว แต่มันไม่สำเร็จเพราะว่าไลฟ์สไตล์เราสองคนไม่เหมือนกันค่ะ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์