บี๋ไกล่เกลี่ยบุกบ้านน้ำหวานไม่จบนัด11พย.


เช้าวันนี้ ดาราและพิธีกรชื่อดังชื่อดัง บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ พร้อมนายวิศิษย์ จันดากูล ทนายความ

เดินทางมายังศาลแขวงพระนครเหนือ รัชดา เพื่อเข้าไกล่เกลี่ย กับคู่กรณีเป็นครั้งที่ 5 หลัง น.ส.พัสวี พยัคฆบุตร (มะกรวัฒนะ) หรือ น้ำหวาน และ นางช้องมาศ เทพาศักดิ์ ได้แจ้งความให้ตำรวจ สน.โชคชัย มาจับกุมตัวดาราหนุ่ม ขณะนั่งรออยู่ในบ้านตน เพื่อทวงเงิน 5 ล้าน พร้อมกับโดนข้อหาบุกรุกบ้านยามวิกาล ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ได้ยื่นฟ้อง น.ส.พัสวี พยัคฆบุตร (มะกรวัฒนะ) หรือ น้ำหวาน และ นางช้องมาศ เทพาศักดิ์ ในความผิดฐานฉ้อโกงทรัพย์ 5 ล้าน เกี่ยวกับธุรกิจโควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งบี๋ สวิช ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า

" เป็นการไกล่เกลี่ยรอบที่ 5 แล้วครับ ตอนนี้น่าจะมีแนวโน้มการเจรจาไกล่เกลี่ยก็ยังไม่รู้ผล จะรู้ผลอีกทีวันที่ 11 พ.ย.นี้ครับ 9 โมงเช้า ศาลนัดมาอีกครับ มาดูผลว่าตกลงจะยังไง ซึ่งในเรื่องของข้อตกลง เราขอเอาไว้ดูกันวันที่ 11 ดีกว่าเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะว่ายังไง ข้อตกลงถามว่า พอใจไหมคงไม่พอใจหรอกครับ เราอยากได้เงินของเราคืนร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ว่าจะจ่ายเท่าไหร่วันที่ 11 รู้ แต่จะจ่ายหรือไม่จ่าย ก็ยังไม่รู้ยังไงต้องดู ตอนนี้ บอกเลยว่าเราเดือดร้อนจริงๆ เหนื่อยที่จะต้องมาขึ้นโรงขึ้นศาล เดี๋ยวดูกันวันที่ 11 จ่ายไม่จ่าย หรือว่าจะเอายังไงก็ว่ามา เหนื่อยแล้ว คดีอื่นๆ ต้องวันที่ 11 เหมือนกันครับ ว่าเขาจะมีความจริงใจ ไม่จิงโจ้ เหมือนที่ผ่านมา คือเราก็ยังไม่รู้ว่าวันนั้น จะเป็นยังไง หรือว่าจะยังไม่จ่ายเราก็ไม่รู้อีก "

ด้านวิศิษย์ จันดากูล ทนายความ กล่าวว่า " คือวันที่ 11 นี้ ศาลจะนัดมาอีกที ว่าทางคู่กรณีจะยอมตามข้อตกลงตามที่ผู้พิพากษาท่านพยายาม จะเสนอไกล่เกลี่ยมาว่าน่าจะสามารถไกล่เกลี่ยกันได้หรือเปล่า ส่วนคดีอื่นๆ ก็ต้องดูวันที่ 11 ครับ คือถ้าวันนี้ สามารถยุติเรื่องทุกอย่าง ก็สามารถที่จะจบเรื่องทุกอย่างได้หมด ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นก็ ต้องรอดูกันครับ ถ้าวันนั้นสามารถที่จะจบทุกอย่างด้วยกันได้ ก็จะเป็นผลดีทั้งคู่ แต่ในส่วนของอื่นๆ ก็ต้องดำเนินการกันต่อไป แต่คิดว่า จะได้เงินหรือไม่ได้นั้น มันเป็นเรื่องของสำนวนเราไม่อยากเอาเข้าไป "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์