แพร ลุ้นวิวาห์ ก้อง รับยังไม่พร้อมเจอหน้า อู๋

เลิกรากันไปตั้งนานแล้ว แถมนักแสดงสาว แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง ก็ยังมีแฟนใหม่อย่างไฮโซหนุ่ม ก้อง-วรททิพ ทวีวัฒน์ เป็นตัวเป็นตน แต่ดันมีข่าวว่าจนถึงทุกวันนี้แพรและอดีตคนรัก อู๋-นวพล ภูวดล ยังไม่กล้าเจอหน้ากัน

แพร กล่าวว่า “ความรักตอนนี้แฮปปี้ คบกันมาปีครึ่งแล้ว ก็เสมอต้นเสมอปลาย ดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เจ้าชู้เลย เพราะก่อนที่จะรู้จักกัน เราค่อนข้างเช็กประวัติแล้วว่าคนนี้เป็นยังไง ซึ่งค่อนข้างนิสัยเหมือนกัน” คิดว่าต้องดูใจนานเหมือนครั้งที่ผ่าน ๆ มามั้ย? “ครั้งแรก 8 ปี แต่อาจเพราะเป็นรักแรกด้วย แต่เริ่มโตขึ้น เราก็รู้แล้วว่า ถ้ามันไม่ใช่ตั้งแต่แรกก็อย่าฝืน”

...ได้คุยถึงเรื่องแต่งงานหรือยัง...
 
“มีบ้าง แต่ด้วยความที่เขามีเป้าหมายในชีวิตว่าต้องหาเงินได้เท่านี้ ต้องสร้างตัว คือถ้าต่อไปเขาพร้อม และยังเป็นเหมือน ณ ตอนนี้ก็คงจะลงเอยกัน ถามว่าเป็นปีหน้าหรือเปล่าก็ขึ้นอยู่กับฝ่ายชายว่าเขาจะพร้อมหรือยัง แต่เพื่อน ๆ ก็มีแซวว่าเมื่อไหร่จะแต่งซักที เพราะเขาเห็นว่าเราเข้ากันได้ ไม่ค่อยทะเลาะกัน อีกอย่างพี่เขาอายุเยอะแล้ว ก็อยากมีลูก มีครอบครัว” ที่บ้านมีเร่งรัดมั้ย? “ไม่ค่ะ โชคดีที่ทั้งครอบครัวเขาและครอบครัวแพร ให้การตัดสินใจกับลูกเหมือนกัน” 



...เหมือนตั้งแต่เลิกกับอู๋ไปทางค่ายจะจัดคิวไม่ให้ชนกัน...

“เป็นเรื่องของทางผู้จัดการแพรค่ะ โดยส่วนตัวเราไม่รู้ว่าเขาจัดไม่ให้เจอกันหรือเปล่า แต่ตั้งแต่เลิกกันก็ยังไม่เคยเจอกันเลย” เป็นเพราะว่าจบกันไม่ดีหรือเปล่า? “ไม่เชิงว่าไม่ดี เพียงแต่ว่าเราผูกพันกันมาก คบกันมาตั้ง 8 ปี แพรว่าเรายังไม่พร้อมสำหรับการเจอกัน ไม่ได้ถึงขนาดเลี่ยงนะ แต่ด้วยความที่พี่เขาก็มีน้องที่คบกันอยู่ แล้วเป็นน้องที่บริษัทด้วย เราเลยกลัวว่าเดี๋ยวบรรยากาศการทำงานจะมาคุ มันจะตึง ไม่รู้ว่าน้องเขารับได้หรือเปล่า เลยห่างออกมาดีกว่า
 
...ตรงนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้ไม่อยากเจอกันหรือเปล่า...

“ด้วยสปิริตนักแสดง ยังไงเราต้องเจอกันอยู่แล้ว แต่ด้วยระยะเวลาแค่ปีครึ่ง มันอาจยังไม่พอสำหรับพี่อู๋ ซึ่งถ้าเจอกันเราอาจจะร้องไห้ก็ได้ เลยไม่อยากมีความรู้สึกแบบนั้น” อู๋ใช้เวลาทำใจนานเหมือนกัน? “แพรเชื่อว่าพี่อู๋รักแพร แล้วแพรก็รักเขา ไม่ใช่แพรไม่เฮิร์ตนะ ตอนแพรรู้จักกับพี่ก้องใหม่ ๆ เขายังบอกเลยว่ากลับไปคบกับพี่อู๋มั้ย เพราะเขาเห็นเราเศร้า” ...ไม่ได้เจอกันแล้วมีโทรฯหากันหรือเปล่า... “มีบ้าง ส่งข้อความไปเบิร์ธเดย์อะไรแบบนี้” ณ วันนี้ก้องยังมีกังวลใจเรื่องนี้มั้ย? “ไม่เลย เขาค่อนข้างมั่นใจในตัวแพรว่าเรามั่นคง” แพร กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์