หนุ่มไม่ยอมผ่าตัดฝั่งใจกลัวซ้ำรอยพ่อ-แม่

"หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย รับยอมทรมานทำกายภาพบำบัดไปเรื่อยๆ ดีกว่าเข้าผ่าตัดรักษาโรคเอ็นกระดูกสันหลังฉีก เผยพ่อและแม่ จากไป เพราะเข้ารับการผ่าตัด

ทนทุกข์ทรมานกับโรคเอ็นกระดูกสันหลังฉีกมากว่า 2 เดือนแล้ว สำหรับ "หนุ่ม" กรรชัย  แต่เจ้าตัวยอมที่จะต้องไปทำกายภาพบำบัดทุกวัน ดีกว่าที่จะต้องเข้าห้องผ่าตัด เผยมีความรู้สึกไม่ดี เพราะพ่อและแม่เสียชีวิตหลังเข้าผ่าตัด "ตอนนี้ก็ต้องไปทำกายภาพบำบัดแทบทุกวัน ซึ่งคุณหมอก็บอก ว่าคงต้องทำไปอีกเป็นเดือนกว่าจะหาย โดยเปอร์เซ็นต์ที่จะหายมีประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ดีกว่าต้องผ่าตัด บอกตรงๆ ว่าผมไม่อยากเข้าห้องผ่าตัดเลย ผมไม่ชอบดมยาสลบ เพราะคุณแม่ของผมเสียชีวิต หลังจากที่เข้าผ่าตัดเนื้องอกในสมอง และดมยาสลบ แล้วเกิดอาการแพ้ คุณพ่อผมก็เข้าผ่าตัด แล้วเสียชีวิต เหมือนมันฝังใจ ผมเลยไม่อยากที่จะเข้าห้องผ่าตัด เลยขอเลือกวิธีรักษาแบบนี้ดีกว่า" ดาราหนุ่มกล่าว



แต่พอถูกถาม ว่าแฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมย์  ไปดูดวงมา ว่าหนุ่มมีเกณฑ์ผ่าตัด พิธีกรหนุ่มรีบเฉไฉว่าเพิ่งไปผ่าฟันคุดมา

"จริงเหรอ คุณเมย์เขาไม่ได้มาเล่าให้ฟังเลย แต่เมื่อไม่นานมานี้ ผมเพิ่งไปผ่าฟันคุดมา แต่เรื่องดูดวงอะไรแบบนี้ ผมเองไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ ผมว่าคนเราทุกคนจะทำอะไร หรือไม่ทำอะไรอยู่ที่ตัวเองมากกว่า เราต้องเลือกเส้นทางตามความคิดและตัดสินใจของตัวเอง แต่ผมก็ไม่ได้ลบหลู่ในเรื่องนี้" พิธีกรหนุ่มแจง

พอถูกถามถึงเรื่องงานวิวาห์คาสโนว่าหนุ่มเผย ว่าเป็นปีหน้าแน่ๆ แต่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ยังไม่สามารถตอบได้ รับกดดันถูกจับจ้องเรื่องแต่งงาน

"คือเรื่องแต่งมีเกณฑ์เป็นปีหน้าแน่ๆ แต่พอหลายคนมาถาม หรืออะไรมากๆ จะเป็นโรคประสาทอยู่แล้ว แต่ผมเข้าใจ ว่าทุกคนอยากให้แต่ง หวังดีเห็นเราคบกันมานานแล้ว แต่เราไม่อยากที่จะบอกไปก่อน เพราะกลัวว่าถ้าเลื่อนแล้วคนจะมองไม่ดี เลยอยากที่รอให้ทุกอย่างชัดเจนก่อน ด้วยสภาพร่างกายของเราตอนนี้ก็คงยังไม่เหมาะ แต่รับรองว่าแต่งเมื่อไหร่บอกแน่ๆ" กรรชัยเผยทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์