จากพลอยถึงได๋เสียใจด้วยที่เลิก “กอล์ฟ!


คู่กรณีไม่กินเส้นของ พิธีกรสาว ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ อย่าง พลอย เฌอมาลย์  บุญยศักดิ์

ได้แสดงความรู้สึกถึงข่าวเลิกรากันของ สาวได๋  กับ แฟนหนุ่ม กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ ว่าตนขอแสดงความเสียใจด้วยรวมทั้งปฎิเสธว่าการเลิกร้างของสาวได๋กับหนุ่มกอล์ฟนั้นไม่เกี่ยวข้องกับกรณีข่าวพัวพันรักสามเศร้ากับตนและแฟนหนุ่ม อย่าง นาวิน ต้าร์ อย่างแน่นอน

 “เรื่องนั้นพลอยว่าใครคบกับใครมันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่านะคะ พลอยเองก็เป็นบุคคลที่ 6 7 8 ไม่ค่อยเกี่ยวข้องด้วย ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ แต่เขาพูดแล้วทำให้คนมองว่าเป็นเพราะเราหรือเปล่า จริงๆ ก็อย่างที่พลอยบอกค่ะว่าความจริงก็คือความจริง และเรื่องพวกนี้ทุกคนคงเข้าใจดีอยู่แล้วว่า คนภายนอกอย่างพลอยคงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ ก็ขอแสดงความเสียใจกับเขาด้วยแล้วกันนะคะ เดี๋ยวก็โอเคค่ะ”

ซีเรียสมั้ยที่พลอยกับต้าร์โดนลากไปโยงกับเรื่องนี้ด้วย       
“พลอยไม่ซีเรียสหรอกค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก(หัวเราะ) พลอยว่าพลอยก็สรุปไปแล้ว ก็จบแล้ว จริงๆ ก็ไม่มีอะไรแล้ว แต่ถึงจะเอามาโยงเรายังไงก็ไม่เป็นไร อย่างที่พลอยบอกว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเขาแล้ว พลอยก็ชัดเจนเรื่องของพลอยแล้ว จบ แฮปปี้(ยิ้ม)”

มีข่าวเม้าท์ว่าสมัยเรียนเมืองนอกได๋เป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ต้าร์ทั้งหมดด้วย?

พลอยว่าอันนี้คงเป็นข่าวลือค่ะ เพราะพลอยก็ไม่ได้รับทราบด้วยสิว่า ตอนที่เขาอยู่ด้วยกันเป็นยังไง ก็ให้เป็นเรื่องของอดีตไปนะคะ ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า ถ้าปัจจุบันเราโอเคก็คือโอเค เรื่องอะไรที่เป็นอดีตมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับอนาคต หรือว่าปัจจุบันของพลอยเลย ก็ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ใช่เรื่อง พลอยก็ใจกว้างนะ แต่ว่าถ้าโดนรังแกก็ไม่ยอม(หัวเราะ)” พลอย กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์