มาริโอ ลั่นไม่น้อยใจถูกต่อว่า

มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์วิพากษ์ระหว่าง “พลอย เณอมาลย์ กับ ได๋ ไดอาน่า” ล่าสุด มาริโอ้ แย้มมีกระแสตอบกลับมาไม่ค่อยดี

ซึ่งในเรื่องนี้ มาริโอ้ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า  ถามถึงกระแสวิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตเลยหลังจากที่เราออกมาพูดเรื่องราวเกาเหลาของ “พลอย-ได๋” เลยถูกมองว่าไม่แมนรังแกผู้หญิงรู้สึกยังไงบ้าง? “คือตัวโอ้เองก็ยังไม่ได้อ่านอ่ะนะแต่ก็มีคนเล่าให้ฟังบ้างเหมือนกันว่าเราโดนด่าเยอะ คือผมอยากจะพูดตรงนี้เลยว่าจริง ๆ แล้วเรื่องนี้มันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผมเลย มันเป็นเรื่องของผู้หญิงสองคนที่เค้ามีปัญหากัน แต่ที่ผมต้องตอบเป็นเพราะว่ามีพี่นักข่าวมาถามผมและวันนั้นผมก็พูดเรื่องจริงออกไป เอาเป็นว่าไม่ขอพูดอะไรแล้ว อยากให้เรื่องนี้จบ เรื่องนี้ผ่านไปโดยเร็ว เพราะเรื่องนี้จริง ๆ มันก็เล็กมาก ๆแทบไม่มีอะไรเลย”


ส่วนตัวเราได้ดูคลิป หรือยังแล้วยังคอนเฟิร์มไหมว่าได๋แขวะพลอยแรงเกิน?
 
“คลิปอ่ะดูแล้วครับ ส่วนเรื่องจะให้พูดถึงเรื่องนี้โอ้ไม่ขอพูดแล้ว เพราะที่ผ่านมาผมก็พูดไปหมดแล้ว”  น้อยใจไหมที่เราทำตัวเป็นกลาง พยายามพูดความจริงแต่ก็ยังโดนด่า?     “คือ ผมเข้าใจนะครับ แต่ผมโดนถามมามีอะไรผมก็ต้องตอบไปในความเป็นจริง เพราะจะให้มาโกหกไปมันก็คงไม่ได้อะไร เห็นอะไรก็พูดไปตามความจริงดีกว่า” พลอยให้กำลังใจหรือขอโทษอะไรไหมที่อยู่ดี ๆ เราต้องมาโดนเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย? “ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลยครับ แต่จริง ๆ แล้วเรื่องนี้โอ้ก็ไม่ได้กังวลหรือกลัวอะไรเลยนะ เพราะเราก็ไม่ได้เกี่ยว เราอยู่ตรงกลาง ขอจบดีกว่า อยากให้มันจบเร็ว ๆ

ขอถามอีกหนึ่งเรื่องล่าสุดเพื่อนสาวคนสนิทอย่างกุ๊บกิ๊บให้สัมภาษณ์ว่าเค้ารู้ตัวคนที่พยายามปล่อยข่าวฉาวทำลายมาริโอ้แล้วว่าเป็นใคร?

 “อ๋อ...จริง ๆ ผมก็อยู่ตรงนี้เอาเป็นว่าให้เวลาพิสูจน์ตัวผมเองดีกว่า ผมไม่ขอยุ่งอะไรนะครับเอาเวลาไปทำงานของเราดีกว่า อย่างคนคนนี้ผมก็รู้นะว่าเค้าเป็นใครแต่ไม่ขอพาดพิงไม่พูดถึงดีกว่าขอทำงานไม่ขอไปพูดถึงอะไร” ท้อไหมเจอข่าวฉาวตลอดช่วงนี้? “ไม่ท้อเลย ผมเชื่อในความจริงครับ เราทำอะไรเราก็ได้อย่างนั้น” อยากฝากบอกอะไรกับคนที่คอยปล่อยข่าวฉาว ๆ ทำลายเราไหม? “ไม่ขอบอกอะไรดีกว่าครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์