♥ เอมมี่’แฉโชว์หลักฐาน‘แจ๊ส’ท้าตบ ♥

     ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเกาเหลาแย่งงานกันอยู่แล้ว สำหรับ 2 สาวประเภทสอง เอมมี่-รัชฎา และ แจ๊ส-สรวีย์ ล่าสุดเอมมี่ ก็ออกมาแฉว่าโดนแจ๊สท้าตบในบีบี โดยงานนี้ เอมมี่ ได้โชว์ข้อความท้าตบของแจ๊สให้ดูด้วย ซึ่งสาวเอมมี่ ก็ได้เปิดใจถึงที่มาของการท้าตบครั้งนี้ว่า

                                 
        “ก็จริงๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็ไม่อยากให้มาทะเลาะกันเองค่ะ (มีท้าตบกันด้วย) มีในบีบีค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรแล้วค่ะ (เล่าได้ไหมว่าปัญหาเกิดจากอะไร) ก็เอมมี่ไปงานอีเว้นท์งานนึง แล้วก็มีนักข่าวไปเยอะนะคะ แต่ตอนกลับเอมมี่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เอมมี่ยืนถ่ายรูปกับพี่ๆ กลุ่มนึงอยู่ แล้วก็มีฟิล์มเห็น เพราะว่าเขายืนมองเอมมี่ถ่ายรูปอยู่ แต่สักพักนึงเนี่ยเอมมี่รู้สึกเหมือนมีคนผลักเอมมี่แรงมาก ถ้าทรงตัวไม่อยู่ ก็อาจจะมีการขาแพลงหรือขาหักได้ เพราะวันนั้นใส่รองเท้าส้นสูงมาก แต่ว่าเผอิญเราทรงตัวอยู่พอดี พอหันไปก็เป็นเขา แต่เอมมี่ก็อยากให้เป็นการล้อเล่นมากกว่าค่ะ ไม่ได้คิดอะไรจริงจังขนาดนั้นค่ะ”



         ทั้งนี้เมื่อถามว่าได้มีการคุยหรือเคลียร์กันอย่างไรบ้างแล้ว งานนี้ เอมมี่ เผยว่า



        “ก็ไม่ได้คุยได้เคลียร์อะไร ก็มีคุยบีบีกัน แต่เขาก็ส่งบีบีมาว่า ตบกันไหมล่ะ แต่อาจจะเป็นการพูดเล่นก็ได้ หล่อนเป็นเพื่อนปอยใช่ไหม ชั้นจะตบอะไรอย่างเนี้ย (ถ้าเจอเขาในงานครั้งหน้า จะทำยังไง) ก็วางตัวยากอยู่นะ แต่อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ค่ะ (สามารถร่วมงานกันได้) ได้ค่ะ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ก็อยากให้รักกันมากกว่า”



ที่มา : WWW.SBT.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์