โล่งหมดสัญญา “โกโก้”“สายป่าน”ให้แม่ดูคิว

“สายป่าน” อภิญญา สกุลเจริญสุข เผยหมดสัญญา “โกโก้” นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ แล้วโล่งขึ้น เผยให้แม่ดูคิวงานแทน ส่วนเรื่องคดีความฟ้องร้องให้ผู้ใหญ่จัดการ


ก่อนหน้านี้มีปัญญากับผู้จัดคนเก่าอย่าง “โกโก้” นิรุณ ทำเอารับงานเองไม่ได้พักใหญ่ พอหมดสัญญา ทำให้ “สายป่าน” อภิญญา ออกมาเผยความรู้สึกว่าโล่งขึ้นเยอะ ในงานเปิดตัวแคมเปญ “จ่ายเบาๆ 0% กับ Aspire คอนโด” ด้านหน้าอาคารสีลม คอมเพล็กซ์

“มีความสุขดีเรื่อยๆ ทุกวัน มันก็ต้องโล่งอยู่แล้วแหละ ไม่ต้องมานั่งเครียดอะไรมากเหมือนแต่ก่อน ตอนนี้ก็ทำงานแล้วก็เรียนไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องการรับงานนั้น มีตัดสินใจเองด้วย แล้วก็มีปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ด้วยเหมือนเดิม ส่วนเรื่องคิวงาน ทุกวันนี้คุณแม่ของป่านจะเป็นคนดูแลเองทั้งหมด ให้คุณแม่ดูแลเรื่องคิวสบายใจกว่า เพราะท่านก็รู้ใจเราที่สุดแล้ว” สายป่านแจกแจง



นักแสดงสาวยังกล่าวต่อถึงเรื่องคดีความกับโกโก้ที่ยังค้างคาอยู่ว่าไม่ทราบเรื่องคดีความใดๆ เธอมีหน้าที่ทำงาน ส่วนเรื่องคดีความ ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่

“ตอนนี้ไม่มีใครมาจีบว่าจะดูแลเรา หรือจะมาจัดคิวงานให้เรา ป่านเองก็คิดว่าเขาก็คงรู้ว่าเรายังไม่อยากได้ใคร เพราะเราก็ยังเข็ดอยู่ ส่วนงานที่เข้ามาตอนนี้ เราก็เลือกตามวัย ซึ่งงานที่เข้ามาส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กมีปัญหาตลอด ชินแล้ว แต่บางทีก็แอบกังวงว่าเมื่อเรารับงานมาแล้ว จะสามารถทำได้จริงๆ หรือเปล่า จะแสดงถึงหรือเปล่า เพราะเราอยากให้คนดู คนสร้าง คนทำ คนจ้างเรา ไม่ผิดหวังในตัวเรา ทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ต้องเชื่อตัวเอง ซึ่งก่อนทำงานทุกครั้ง ต้องถามตัวเองก่อนว่าถ้ารับงานมา เราจะสามารถรับผิดชอบได้เต็มที่หรือเปล่า ถ้าเต็มที่ค่อยรับ ถ้าไม่เต็มที่ ก็ไม่ค่อยกล้ารับเพราะกลัวเขาจะเสียตังค์ฟรี” สายป่าน กล่าว

สายป่านยังกล่าวถึงงานถ่ายแบบหวือหวาหรือเซ็กซี่ว่าตอนนี้ยังไม่มี เท่าที่มี เป็นถ่ายแบบเมื่อต้นปี หลังจากนั้นยังไม่มีอะไรเข้ามา ยังพักๆ อยู่ เพราะยังไม่ได้ตั้งใจไปแนวนั้น และตอนนี้เป็นห่วงเรื่องที่มหาวิทยาลัยด้วย

“ส่วนผลงานตอนนี้ มีภาพยนตร์ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ชื่อเรื่องว่า “มหัศจรรย์เล็กน้อยแต่ยิ่งใหญ”่ ของค่ายพัทยาฟิล์ม เป็นค่ายใหม่ ซึ่งในส่วนของป่านจะเล่นคู่กับพี่ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข) แล้วก็มีลุงสมเล็ก (สมเล็ก ศักดิกุล) ส่วนในตอนอื่นๆ มีนักแสดงอย่าง พี่หมิว พี่กบ เป็นหนังที่เกี่ยวกับบทเพลงที่มาจากแผ่นดิน เป็นเรื่องมหัศจรรย์ของเพลง ของธรรรมชาติ ที่คนเรามองข้ามไป คิดว่าน่าจะฉายประมาณต้นปีหน้า ส่วนงานละครยังไม่มี” สายป่านกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์