หลิวปัดคุยเรื่องโจ๊กยิ้มลูกสาวมีพัฒนาการทุกวัน

“หลิว” มนัสวี กฤตานุกูลย์ พร้อมเลี้ยงลูกคนเดียว ฟุ้งน้องเฟรนลี่ ลูกสาวกำลังน่ารัก มีพัฒนาการทุกวัน ปัดคุยเรื่องความช่วยเหลือจากอดีต “โจ๊ก” ธีรดนัย สุวรรณหอม

วอนสื่อขอให้เป็นเรื่องของครอบครัว  หลังจากคลอดลูกสาวและเป็นซิงเกิ้ลมัมแบบเต็มตัว พอมาเจอคุณแม่คนใหม่ "หลิว” มนัสวี ในงานแถลงข่าว “To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2011” ที่แกรนด์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เลยอดถามเรื่องพัฒนาการของลูกสาว น้องเฟรนลี่ วัย 4 เดือนไม่ได้



โดยดาราสาวกล่าวด้วยรอยยิ้มว่าลูกสาวมีพัฒนาการตลอดแทบทุกวัน กำลังอ้อแอ้น่ารัก

"ตอนนี้คอเขาจะแข็งแล้ว แล้วเขาก็เริ่มคอนโทรลแขนได้ เขาก็จะดึงผมเรา จับหน้า จับจมูก ตีอกชกลม ตอนนี้ก็ลุ้นทุกวันว่าวันนี้เขาจะพัฒนาอะไรอีก ทุกวันนี้ตอนเช้า พอเขาลืมตา เขาจะยิ้มให้เราก่อน เพราะหลิวจะถามเขาตลอดว่ายิ้มให้หม่ามี้ยัง เขาก็จะยิ้มให้ พอเราไปทำงานแล้วกลับบ้าน จะบอกเขาว่าหม่ามี้มาแล้นๆ เขาก็จะยิ้ม ถ้าหลิวอยู่บ้าน เขาจะอยู่กับหลิว แต่ถ้าหลิวออกมาทำงานกลางวัน คุณแม่ก็จะช่วยดู กลางคืนเขาก็นอนกับหลิว คือจะมีที่นอนของเขาวางบนเตียงเรา ถ้าถามว่าเลี้ยงง่ายไหม เด็กก็จะโยเยปกติ โดยมากเขาก็จะร้องต่อเมื่อหิวกับง่วง ตอนนี้เป็นแพมเพอร์สเปียก แต่ถ้าถามว่าเหนื่อยไหม ก็เหนื่อยนะ แต่พอเห็นหน้าลูก เหนื่อยแค่ไหนก็ยิ้มได้ เพราะเราพร้อมที่จะรับภาระตรงนี้" หลิว กล่าว

ส่วนเรื่องที่ “โจ๊ก” ธีรดนัย สุวรรณหอม พ่อของน้องเฟรนลี่ ช่วยเหลืออะไรบ้างนั้น หลิวกล่าวเสียงขรึมๆ ว่าขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัว ซึ่งเหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว

"โจ๊กก็มีมาบ้าง มีโทรมาบ้าง (ใจอยากให้เขามาเยี่ยมไหม) เรื่องนี้ไม่ตอบได้ปะ สำหรับหลิวเอง ตอนนี้ไม่ได้นึกถึงเรื่องนี้เป็นอันดับหนึ่ง หลิวนึกถึงเรื่องสุขภาพลูก แล้วก็หาเงินเลี้ยงลูกนี่แหละ แต่เราก็ไม่ได้ปิดโอกาสให้พ่อเขามาเยี่ยม (แล้วเขามีช่วยเหลืออะไรบ้าง) อุ๊ยเรื่องนี้ขอไม่ตอบ ก็เหมือนอย่างที่หลิวเคยตอบ เรื่องนี้ขอให้เป็นเรื่องของครอบครัวก็แล้วกัน" หลิวกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์