สงกรานต์เปล่าซื้อบ้านเขาใหญ่ให้แอฟ

เพราะเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาวแอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ปีนี้สาวแอฟมีอายุครบ 30 ปี พอดี

ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่าหวานใจอย่างไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ให้ของขวัญวันเกิดเป็นบ้านที่เขาใหญ่ 1 หลัง งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวแอฟ ในงาน “มหัศจรรย์แห่งพรรณไม้ 2553” ที่ เซ็นทรัลชิดลม เจ้าตัวก็รีบชี้แจงข่าวนี้ทันทีว่า  แอฟ เผยว่า “ก็เหมือนกับทุกปีน่ะค่ะ แอฟก็ไปทานข้าวร่วมกับครอบครัว แล้วก็มีกรานต์ด้วย” เขามีเซอร์ไพร้ส์อะไรไหม? “เซอร์ไพร้ส์มั้ย ก็ปกตินะคะ ไม่ได้เซอร์ไพร้ส์อะไรมากค่ะ”

...มีข่าวว่าเขามอบบ้าน 1 หลังที่เขาใหญ่ให้…

“ยังไม่มี ของขวัญวันเกิดก็ไม่มีอะไรมาก เป็นของเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ” ...แหวนหรือเปล่า... “แหวนเคยให้แล้ว ไม่ได้มีโอกาสพิเศษอะไรก็ไปซื้อเป็นของเฉย ๆ ค่ะไม่มีอะไร” แง้ม ๆ นิดนึงว่าเขาให้อะไร? “เป็นกระเป๋าค่ะ จริง ๆ ให้อะไรก็ถูกใจค่ะ สำคัญที่เจตนาและความตั้งใจ แต่ที่รู้สึกดีใจเพราะว่าเขาก็ตั้งใจไปเลือกกับน้อง ๆ ก็น่ารักดี” ...ตอนที่เขามอบของเขาอวยพรเรายังไงบ้าง... “เขาก็ขอให้เรามีความสุข เพราะตอนนี้ก็เห็นเรามีความสุขกับงานที่ทำอยู่ค่ะ”



คนนี้ใช่รักแท้หรือยัง?

“ขอเวลาอีกนิดนึงค่ะ (หัวเราะ)” ...สงกรานต์พูดเรื่องอนาคตบ้างหรือยัง… “มีแต่อนาคตเรื่องงานตอนนี้คืออนาคตเรื่องงานที่เราทำร่วมกันคือโครงการบ้านที่เขาใหญ่ ที่ตอนนี้ทำบ้านตัวอย่างอยู่ ซึ่งแอฟก็คิดว่าอย่างที่ถามว่าตอนนี้มันเป็นรักแท้มั้ยก็เป็นรักแท้ ณ ปัจจุบันนี้นะ แต่ว่าถ้าจะถามถึงอนาคตแอฟก็ยังตอบไม่ได้ตอนนี้ต้องขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์อีกหน่อย”

นอกจากไปทานข้าวให้ของขวัญแล้วมีไปทำบุญด้วยกันมั้ย?

“จริง ๆ ทั้งวันแอฟไปที่ อ.พิมาย ไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมก็ไปกับกรานต์มีแฟนคลับตามไปด้วยซึ่งแอฟดีใจมาก แอฟจะมีความสุขมากที่ครอบครัวหรือแฟนคลับที่เรารักกับแฟนเราได้อยู่ด้วยกัน หรือทำกิจกรรมร่วมกันถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุด แล้วเราก็ได้ทำบุญด้วย ไปช่วยคนที่น้ำท่วมเอาอาหารไปให้ ทุกคนน่ารักกับแอฟมากในช่วงวันเกิดค่ะ” ...มีกำหนดไว้มั้ย 30 เท่าไหร่จะแต่งงาน... “ไม่ได้กะเกณฑ์อะไรค่ะ อยากให้เป็นตอนที่เรากับคู่ของเรารู้สึกว่าพร้อมและคนสองคนมีความสุขที่สุดค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์