พี่เอิ๊นใจป้ำพาเที่ยวบาหลี

แอบหนีไปสวีทกับหวานใจ “พี่เอิ๊น” ไกลถึงบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย นานถึง 4 วัน

งานนี้เลยมีกระแสข่าวเมาท์มาว่าทริป นี้พี่เอิ๊นเหมาจ่ายให้ นาตาลี  เดวิส ตลอด ทริป นาตาลีก็ยอมรับว่าพี่เอิ๊นดูแลตามหน้าที่ที่ผู้ ชายควรดูแล ความรักแฮปปี้ไปได้สวย คบมา เกือบปีแทบไม่เคยทะเลาะ กัน  นาตาลี กล่าวว่า “เพิ่งกลับมาเมื่อวันก่อนเอง ไปประมาณ 4 วัน เสาร์-อังคาร ไปเที่ยวและเล่นน้ำ พอกลับมาถึงสึนามิเข้าเลย ไปกัน 8 คน มีพี่เอิ๊นไปด้วย ไม่ค่อยได้สวีทกัน เพราะอากาศร้อนมาก ออกเป็นทริปลุย ๆ มีล่องแก่งสนุกดี

...รู้ใจกันมากขึ้นมั้ย... 

“รู้อยู่แล้ว ก็ปกติเรื่อย ๆ ปกติเขาก็ดูแลโอเค เราอาจจะเด็กกว่าเขาก็ถือของให้ คอยพาไปโน่นไปนี่ แพลนไปเที่ยวทริปต่อไปยังไม่มีขอเก็บเงินก่อน อาจจะมีไปอีกทีช่วงสิ้นปี” มีข่าวว่าทริปนี้พี่เอิ๊นออกให้ตลอด? “ค่าโรงแรมก็เลี้ยง บางอย่างก็มีแชร์ ๆ กันนะ แต่อย่างที่บอกพี่เขาโตกว่าและเป็นผู้ชายด้วย ถ้าจะเลี้ยงก็คงไม่แปลก อาจจะต้องดูแลเราบ้าง แต่ก็ไม่ได้เยอะเกิน เรื่องซื้อของให้ก็ไม่มีนะ มีแต่พาเที่ยวมากกว่า อย่างวันเกิดนาตาลีที่ผ่านมา เขาก็พาไปเที่ยวสิงคโปร์ มีแต่ดอกไม้กับเค้กให้ ไม่ได้มีให้อย่างอื่นเป็น พิเศษ อยากไปเที่ยวไหนเขาก็พาไป”



...มีช็อตเซอร์ไพร้ส์มั้ย...

“ไม่มีนะ ก็แค่ไปพักผ่อนบาหลีเงียบ ๆ ชิล ชิล บ้านเมืองเขาดูสบายดี แต่สิ้นปีนี้นาตาลีจะพาคุณแม่และน้องสาวไปฮ่องกง” ไม่อยากไปทริป สวีท ๆ กับพี่เอิ๊นเหรอ? “ไม่เป็นไร อยู่เมืองไทยก็ได้” ...คบกันมาจะ 1 ปีแล้ว... “ก็เฉียด ๆ 1 ปี ก็ไม่มีอะไรแย่ลง ดีขึ้นกว่าตอนแรก ๆ เพราะช่วงแรกอาจมีเซโรงังกันหน่อย ๆ แต่ตอนนี้ก็โอเค เราแทบไม่เคยทะเลาะกันเลย มีแต่ปัญหาแค่เรื่องกินอย่างเดียว แต่สุดท้ายก็ตามใจ”

เขายอมนาตาลีหรือเปล่า เลยไม่ค่อยทะเลาะกัน?

“ผู้ชายยอมอะไรได้ก็ยอมมั้ง แต่ก็ไม่ได้เอาแต่ใจอะไรมากขนาดนั้น ก็ดีแล้วขอให้เขายอมตลอดไป เขาไม่เคยหึง เขาเป็นห่วงมากกว่า แต่ด้วยบุคลิกเขาดูหน้ากลัว คนเลยนึกว่าเขามาคุม จริง ๆ เขาเฉย ๆ ปล่อยปกติมาก ๆ” ...ชอบเขาตรงไหน... “นิสัยดี บางทีคนว่าเขาไม่หล่อ บอกว่าไม่คู่ควร บางทีก็คิดว่าเอาอะไรมาวัดเราคู่หรือไม่คู่กัน บางทีถ้านิสัยโอเค เข้ากับเราได้ดี ไม่พาเราไปเดือดร้อนก็โอเคแล้วนะ” ใช่หรือยังคนนี้? “ตอนนี้ก็โอเค แต่อนาคตชิล ชิล ดู ๆ กันไปก่อน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์