ข่าวเม้าท์เลิกเคลลี่ทำบีเซ็งหนัก!!


ถึงกับฉุน!เมื่อโดนข่าวเม้าท์ว่าเลิกกับหวานใจหนุ่ม เคลลี่ ธนพัฒน์

นางเอกสาว 'บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์' ออกอาการฉุน หลังโดนเม้าท์ว่าความรักที่บ่มเพาะกันมานานกว่า 5 ปีของเธอกับ พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต อย่าง เคลลี่ ธนพัฒน์ สะบั้นขาดจากกันแล้ว โดนเรื่องเม้าท์สะเทือนใจแบบนี้นางเอกสาวเลยขอยืนกรานว่ายังรักกันดีอยู่ ไม่ได้เลิกกันแต่อย่างใด

มีข่าวว่าเลิกกับเคลลี่แล้ว
''ฮะ...ไม่โสดค่ะ ไม่โสดยืนยันค่ะ ทุกอย่างที่ออกไป คือข่าวมั่วหมด''

ข่าวนี้ทำเคลลี่เครียดรึเปล่า
''เค้าไม่ซีเรียสเลยค่ะ แต่แค่รู้สึกว่า บางทีไอ้เรื่องฟก ช้ำ ดำเขียว คนก็ชอบเอาไปจับประเด็นว่าบีโดนซ้อม หรือทะเลาะกันรุนแรง ร้องไห้ แล้วก็ต้องแบบเลิกกัน แต่จริงๆ มันไม่ใช่เลย มันเป็นแอ็กซิเดนต์หลังเวทีเท่านั้นเอง และพยานยืนยันเต็มไปหมด ทุกคนก็เห็นหมด และเค้าก็เป็นห่วงว่ามันจะเป็นยังไง เราจะเจ็บขนาดไหนค่ะ (ยิ้ม) เรียกว่าพี่เคลลี่ไม่เกี่ยวเลย''

 เหมือนทำให้ความสัมพันธุ์เหนียวแน่นขึ้น
 ''ไม่จำเป็นค่ะ ก็เหมือนเดิม เรื่องจริงยังไงก็เป็นเรื่องจริงวันยังค่ำค่ะ''

 พร้อมจะแต่งงานรึยัง
''ยังไม่พร้อมสำหรับการแต่งงานค่ะ ยังยืนยันเหมือนเดิมว่ายังไม่พร้อมค่ะ''

กลัวบางคนจะมองว่าเราบ้างาน จนไม่มีเวลาให้กับความรัก
 ''บีคิดว่าเรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องที่คนสองคนต้องพร้อมที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน เพราะฉะนั้นเราจะไม่ฟังใครทั้งนั้นว่าต้องแต่งเพื่อพิสูจน์ อย่างน้อยถ้ามันเกิดอะไรขึ้นข้างหน้า เราสองคนก็รับรู้แค่เรา คนอื่นไม่ได้รับรู้ด้วย เพราะฉะนั้นก็รอให้เราสองคนพร้อมก่อนดีกว่าค่ะ''

 กลัวเรื่องคบมานานๆ จะเกิดอาถรรพณ์ทำให้ต้องเลิกรามั้ยครับ
''ไม่กลัวเลยค่ะ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดใช่มั้ยคะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องของอนาคต เราตอบไม่ได้ แต่ ณ วันนี้ เราตอบได้แค่ว่าเราแฮปปี้ค่ะ''นางเอกสาวกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์