‘ได๋’สะอื้น เลิก‘กอล์ฟ’เพราะ ‘พลอย-ต้าร์’


“ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ สะอื้น “กอล์ฟ” ฐิติพันธ์ สุดทนขอเลิก เผยเพราะข่าวฉาวกับ “พลอย” เฌอมาลย์ และ นาวิน ต้าร์ เป็นสาเหตุ

ดวงข่าวฉาวพีคขึ้นสุดๆ สำหรับพิธีกรสาวหมวย “ได๋ไดอาน่า หลังจากเพิ่งมีคลิปฉาวแอ๊บแตกกับ “พลอย”เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ไป ล่าสุดแฟนหนุ่มที่คบกันมา 2 ปี “กอล์ฟ” ฐิติพันธ์ เกยานนท์ ก็มาประกาศเลิกอีก งานนี้ทำเอาพิธีกรสาวต้องออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาคลอดังนี้


"มีข่าวตั้งแต่แรกแล้ว ห่างกันไม่ได้คุยกันเลย เขาคงไม่สะดวกใจที่จะคุยมากกว่า เพราะเขาไม่รู้ว่ามันยังไง เพราะข่าวที่ผ่านมา มันก็ออกมาค่อนข้างเยอะ พอตื่นมาทุกเช้าก็ต้องตอบคำถาม อย่างในช่วงแรกๆ คนก็หาว่าได๋ไม่ชัดเจน พอได๋มาบอก ว่าเขาเป็นคนรัก คนก็มาหาว่าได๋หลอกใช้เขา แล้วเขาเองก็ต้องตอบคำถามสารพัด เขาก็คงจะปวดหัวกับได๋มาก เขาเลยส่งข้อความมาบอก เราเองก็ไม่กล้าโทรไปรบกวน เพราะต้องเข้าใจความรู้สึกว่าเขาเองคงลำบากใจ เราลำบากใจแค่ไหน คนที่เราแคร์เขาก็ต้องคงลำบากใจมากกว่า"

พิธีกรสาวเผย ก่อนจะยอมรับ ว่ารู้สึกเสียใจมากที่ความรักกับไฮโซหนุ่มจบลง

"เสียใจ เพราะที่ผ่านมาเรารู้สึกดีกันขนาดนี้ แต่ว่าไม่เป็นไรหรอกเคลียร์ๆ กันไป เราอยู่ตรงนี้เป็นข่าว ไม่รู้จะทำยังไง ครั้งแรกที่มันมีเรื่อง มันก็ไม่มีอะไร เพราะมันก็แค่การถามตอบ แต่ครั้งนี้มันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด แต่พอมีข่าว เขาเริ่มตีตัวออกห่างก่อน คือมันตั้งแต่ครั้งที่แล้ว คือเราไม่ได้คุยกัน แต่พอเคลียร์ ว่าเขามาเป็นคนรัก แล้วก็กลับมาคุยกันอยู่พักหนึ่ง แต่คนก็หา ว่าได๋ไม่ชัดเจน

คือกระแสข่าวมันออกมาเยอะมาก บ้างก็หาว่าได๋อาลัยอาวรณ์ จริงๆ แล้ว เรื่องของได๋กับต้าร์เป็นศูนย์ไปตั้งแต่สองปีแล้ว เพราะฉะนั้น มันไม่มีโอกาสอะไรที่จะพูดได้ บางคนก็ว่ากอล์ฟไม่เป็นสุภาพบุรุษ แต่ไม่ใช่ จริงๆ แล้วมันคงจะเป็นได๋เองมากกว่า เพราะได๋เป็นคนไม่อยากจะเป็นข่าวเอง ขอเขาว่าไม่ต้องพูดอะไรเยอะมากได้ไหม มันก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า" ได๋กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์