เอมมี่ยอมเลิกเม้าส์หากแฟนคลับไม่ชอบ


มีภาพหลุดกับนักแสดงสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ มัฒฑณิฏาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล" บ่อยครั้ง งานนี้ อดีตนักร้องหนุ่มวง บี.โอ.วาย "เม้าส์  ณัฐชา จันทพันธ์" ขวัญใจสาวๆ
 
เลยถูกผู้ใหญ่ในสังกัด สั่งลดความถี่ในการควงกันของทั้งคู่ เหตุเพราะไม่อยากให้ฝ่ายชายเป็นข่าวกับนักแสดงหญิง ซึ่งมีข่าวกับหนุ่มๆ บ่อย เรื่องนี้หนู "เอมมี่" จะว่าอย่างไร เจ้าตัวเผยว่า…..

"เป็นเรื่องปกติของสองบริษัท เวลาไปไหนมาไหนกันอย่าให้มีข่าวเยอะ อย่าให้มีภาพหลุดเยอะ ซึ่งคือเรื่องปกติเวลาที่เราออกไปข้างนอก เราเป็นเพื่อนกันมากกว่า ทั้งสองบริษัทถ้ามีข่าวออก มาเยอะมันก็ดูไม่ดี" เม้าส์บอกถึงขนาดต้องแอบไปกินข้าวกันด้วย "ก็ไม่เห็นจะแอบนะ อาจจะ ต้องทำอะไรเซฟตัวเองสองฝ่าย ฝ่ายน้องเขาก็มีแฟนคลับด้วย ส่วนเราเองบางคนก็บอกเม้าส์ เด็กไปมั้ย แต่เราทำอะไรเซฟคนรอบข้างและความรู้สึกตัวเอง ทำอะไรอยู่ตรงกลางที่สุด ต่างคน ต่างเข้าใจ เราก็เข้าใจเขาว่ากำลังจะมีงาน"

อึดอัดมั้ยไปไหนมาไหนไม่สะดวก
 "ไม่อึดอัดนะ ตอนนี้ ปกติถ้าว่างเราก็เจอกัน เวลาไปบางครั้งไปสองคนหรือบางครั้งก็มีเพื่อนสนิทเอมมี่ไปด้วย ก็ต้องระวังตัวทั้งสองฝ่าย เอมมี่เป็นคนไม่ถือสากับเพื่อนผู้หญิงผู้ชายอยู่แล้ว จะกอดคอถือว่าคือ เพื่อน แต่บางทีภาพอาจจะเดินกับเพื่อนผู้หญิง เดี๋ยวก็กอดคอกับเพื่อนผู้ชาย มีข่าวทอมดี้บ้างละ ด้วย ความที่เราอาจจะสบายๆ มากกว่าค่ะ"

คบกันนานเท่าไรแล้ว
 "เกือบครึ่งปีแล้วค่ะ ต่างคนต่างต้องปรับกันด้วย เขาเด็กกว่า ก็มีง๊องแง้ง บ้างนิดหน่อยแต่ส่วนใหญ่เขาจะชอบว่าเราขี้งอน"

มีข่าวว่าแฟนคลับแอนตี้เรา
 "มีข่าวแต่ยังไม่เคย เจออะไรแบบนี้เลยนะ แฟนคลับน้องเขาก็โอเคเลยนะ เอมมี่มีนิสัยเสียอย่างนึงถ้าอะไรที่ทำให้เราหรือ ส่วนรวมไม่สบายใจก็จะไม่ทำ ถ้าคบกับใครแล้วถ้ามีปัญหาจะไม่คุยแต่อันนี้ไม่มีปัญหาอะไร"

และถ้า เราเจอแฟนคลับแอนตี้เราละ
"ถ้าเป็นผลดีกับตัวเขาเองก็โอเคอยู่แล้ว เราไม่ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เปิดโอกาสถ้าใครจะมีใครก็ได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์