กอล์ฟลั่นตัดขาดสัมพันธ์ได๋มุ่งทำธุรกิจ


เก็บเนื้อเก็บตัว ยอมเป็นที่พักใจ ให้พิธีกรสาวหมวย ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ มาพักใหญ่ ในที่สุดไฮโซนักธุรกิจ ผู้บริหาร " Horo House "
 
กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ ประกาศตัดขาดความสัมพันธ์ ได๋เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เล่นเอาได๋อึ้ง น้ำตกในกันเลยทีเดียว ซึ่งที่แน่ๆ หมอดูของทาง HORO HOUSE เองทำนายทายทักด้วยว่า กอล์ฟ มีแววตบแต่งในอีก 5 ปีข้างหน้า และว่าที่เจ้าสาวไม่ใช่สาวหมวยแน่นอน

" ณ ปัจจุบันตอนนี้กับได๋ก็เป็นเพื่อนกันน่ะครับ ที่ผ่านมาที่พูดมาเป็นความจริงไหม รู้สึกดีไหม รักก็เป็นเรื่องจริง แต่พอมาถึงวันนี้ มันผ่านมาสักระยะนึงแล้ว และก็ช่วงนี้ต่างคนต่างห่างกัน ในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องนู้น เรื่องงาน และตัวกอล์ฟเองตอนนี้ก็เริ่มเรียนปริญญาโท แล้วก็มีธุรกิจที่ Horo House ที่เปิดใหม่ แล้วก็มีรายการทีวี ก็เดี๋ยวมกราก็อาจจะมีรายการเพิ่มขึ้นอีก สองรายการก็อาจจะเป็นด้วยเรื่องงาน อย่างที่กอล์ฟบอกที่ผ่านมาถึงเราไม่ได้ยอมรับกัน ไม่ได้พูดตอบทุกคนว่าเป็นแฟนแต่ว่าสองคนก็รู้สึกดีๆ ต่อกัน รู้ต่อกันอยู่แล้ว

แต่ ณ วันนี้พอมาถึงจุดนึงแล้วเนี่ย ตอนเนี๊ยะมันกลายเป็นเพื่อนกันไป แล้วก็วันนี้ก็ทำงานดีกว่า กอล์ฟอยากจะมุ่งเรื่องงานครับ รู้สึกว่าอายุ อยู่ถึงจุดที่ว่าจะแต่งงานก็ได้ จะยังไม่แต่งงานก็ดี ฉะนั้นก็รู้สึกว่าสิ่งที่สำคัญ ณ ตอนนี้ กอล์ฟอยากสร้างฐานตัวเองให้มั่นคง ด้วยตัวกอล์ฟเองไม่ใช่จากที่บ้านอย่างเดียว แล้วก็พยายามจะสร้างครอบครัวในอนาคตให้ดีที่สุด ส่วนตอนนี้กับได๋ตอนนี้ไม่ได้เจอกันเลยฮะ ถ้าเกิดอย่างมากที่สุดเลยที่ทำก็มี sms อย่างเดียวครับ แต่ว่าถ้าเกิดได้พูดคุยกันแม้แต่ทางโทรศัพท์ก็ไม่ได้คุยเลย

ช่วงนี้ก็หวังอยากให้เค้าจะสบายใจขึ้น ส่วนตัวกอล์ฟเอง อย่างที่บอกตอนนี้ยังไม่มีใครฮะ แต่ปีนี้อาจารย์จ๋า (อาจารย์จ๋า โหราศาสตร์ อาจารย์ของ Horo House) เองก็บอกว่ามีดวงอยู่เหมือนกันฮะว่าจะได้เจอ (หัวเราะ) แต่ไม่รีบครับ เอาเป็นว่าตอนนี้ขอทำงานของตัวเองให้ดีก่อน เรื่องอื่นไว้ทีหลัง " กอล์ฟ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์